Trẻ hóa nhân lực và văn hóa làm việc - Chiến lược đưa Chubb Life đến gần khách hàng

PV 27/06/2023 08:11

(Baonghean.vn) - Nhờ hệ giá trị cốt lõi vững chắc và tinh thần năng động chuyển mình, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) tiếp tục hành trình năm thứ 18 tại Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng và tiềm năng phát triển rộng mở.

Nếu ví doanh nghiệp như một ngôi nhà lớn thì việc xây móng đóng vai trò then chốt, làm tiền đề để vượt giông bão, đứng vững theo thời gian. Chubb Life Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật ấy. 18 năm hiện diện tại Việt Nam, doanh nghiệp tăng trưởng bền vững dựa trên nền móng kiên cố từ tiềm lực tài chính lớn mạnh; văn hoá chính trực, phát huy sức trẻ; cùng kim chỉ nam “đặt con người làm trọng tâm”.

Minh chứng cho điều này, mới đây, ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam – vừa có chuyến thăm văn phòng tại Phú Thọ, Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An) kết hợp tham dự chuỗi hội thảo tuyển dụng và khách hàng. Hoạt động không chỉ rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo cấp cao và nhân viên, tạo môi trường cởi mở, mà còn giúp bà con tại các tỉnh hiểu rõ hơn giá trị bảo vệ - bản chất của bảo hiểm nhân thọ.

Selected_Nghệ An-543.jpg
Ông Nguyễn Hồng Sơn – TGĐ Chubb Life Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại các văn phòng tỉnh Phú Thọ, Thanh Hóa và Nghệ An.

“Chất liệu” tốt tạo nền móng vững chãi

Chubb Life Việt Nam là khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn Chubb Limited đến từ Hoa Kỳ. Chubb Limited có lịch sử phát triển 231 năm và hoạt động ở 54 quốc gia trên toàn cầu. Tổng tài sản của tập đoàn tính đến ngày 31/3/2023 đạt 201,4 tỷ USD (tương đương 4,73 triệu tỷ đồng) và nguồn vốn đạt 67,7 tỷ USD (tương đương 1,59 triệu tỷ đồng).

Năm 2005, Chubb Life bắt đầu hiện thực hóa sứ mệnh “bảo hiểm là bảo vệ” trên dải đất hình chữ S. Thừa hưởng kinh nghiệm và nền tảng tài chính vững chắc từ tập đoàn mẹ, kết hợp sự am hiểu địa phương, Chubb Life mang đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp từng nhóm đối tượng khách hàng: từ sản phẩm bảo vệ theo từng giai đoạn cuộc đời hay xuyên suốt từ 1 tháng tuổi đến 99 tuổi, sản phẩm đồng hành cùng con trẻ, sản phẩm cao niên đến sản phẩm đáp ứng cả nhu cầu đầu tư và bảo vệ. Qua đó, Chubb Life trở thành điểm tựa vững vàng giúp khách hàng giảm gánh nặng trước những rủi ro.

Chuỗi giá trị thiết thực mang lại cho khách hàng giúp Chubb Life xây dựng uy tín và ngày càng mở rộng hoạt động trên khắp 63 tỉnh/thành. Năm 2022, tổng tài sản của Chubb Life đạt trên 17.332 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.150 tỷ đồng, duy trì mức tăng trưởng bền vững trong 14 năm liên tiếp.

Khi “nhân hòa” thành động lực bay cao

Nắm bắt thời cơ, đón đầu xu hướng và tài chính lớn mạnh là yếu tố cần, nhưng có lẽ chưa đủ để nói về thành công của Chubb Life. Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, từng chia sẻ:“Bảo hiểm nhân thọ là một dịch vụ đặc biệt liên quan đến con người, đòi hỏi sự tương tác giữa người với người”. Chính vì vậy, 18 năm qua dù đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển công nghệ, nhưng Chubb Life không quên tập trung vào con người - bao gồm cả nhân viên lẫn khách hàng.

Hệ giá trị “Chuẩn mực - Chuyên nghiệp - Đạo đức” chính là kim chỉ nam dẫn lối đội ngũ nhân sự hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh “bảo hiểm là bảo vệ”. Mỗi nhân viên đều bắt đầu hành trình tại Chubb Life với mục tiêu giúp khách hàng hiểu đúng và đủ về giá trị bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh các khoá đào tạo, chương trình huấn luyện chuyên sâu, Chubb Life còn xây dựng môi trường làm việc sáng tạo cùng văn hoá chính trực, tạo điều kiện cho mọi người phát huy tối đa năng lực và tiếp cận cơ hội thăng tiến rộng mở.

chubb.png
Đội ngũ Chubb Life chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết.

Tại Chubb Life, lãnh đạo cũng luôn sát sao, đồng hành để thấu hiểu mong muốn của đội ngũ nhân sự. Gần nhất, ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, có chuyến thăm văn phòng tại các địa phương Phú Thọ, Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An).

Đặc biệt, đây cũng là những địa phương mà Chubb Life đã nối dài hành trình “Vì thế hệ tương lai” khi chung tay xây dựng 3 ngôi trường (2 tại Thanh Hoá và 1 tại Nghệ An). Bởi với Chubb Life, việc hỗ trợ hoạt động giáo dục sẽ tạo điều kiện cho các em nhỏ tiếp cận tri thức, trở thành công dân hữu ích cho xã hội, từ đó đóng góp thiết thực cho cộng đồng với những giá trị bền vững.

Chu.png
chu 2.png
TGĐ Chubb Life Việt Nam và đội ngũ kinh doanh tại Phú Thọ, Thanh Hóa và Vinh (Nghệ An).

Bên cạnh việc tìm hiểu môi trường làm việc, chuyến thăm còn tạo động lực, truyền lửa để đội ngũ kinh doanh thêm vững tin vào sứ mệnh nhân văn. Ông Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ:“Mục tiêu của Chubb Life là trở thành người đồng hành với mọi thế hệ. Do vậy, chúng tôi đã mạnh dạn trẻ hoá về mặt nhân lực lẫn tư duy và cách làm việc để gần gũi hơn với khách hàng. Từ chiến lược này, mỗi đại diện kinh doanh trở thành “cầu nối” niềm tin, thực hiện trọn vẹn cam kết trở thành lá chắn vững chắc cho người trụ cột và gia đình”.

Hiểu rằng trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu sẽ có không ít chướng ngại vật, vị lãnh đạo đã khuyến khích nhân viên quyết tâm, kiên trì và không bao giờ bỏ cuộc.

Ông Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: Khi giúp khách hàng, đặc biệt những người ở vùng sâu, vùng xa hiểu đúng về bảo hiểm, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm thiểu rủi ro thì cũng là lúc các thành viên Chubb Life Việt Nam đóng góp thêm giá trị cho bản thân cũng như xã hội, giúp công việc đang theo đuổi trở nên ý nghĩa hơn.

Chiến lược đặt con người ở trung tâm của doanh nghiệp cũng chính là mấu chốt giúp Chubb Life luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong thời khắc khó khăn nhất. Trong năm 2022, công ty chi gần 1.360 tỷ đồng để chi trả bồi thường và các quyền lợi bảo hiểm kèm theo, tăng 52% so với năm 2021. Tính trong giai đoạn nửa đầu năm 2023, tỷ lệ thu phí tái tục của Chubb Life cũng ở mức cao bậc nhất thị trường, đạt 80,4%.

Nền tảng kiên cố từ Chubb Limited, sự sát sao của đội ngũ lãnh đạo, môi trường làm việc đổi mới, cùng những lợi ích bảo vệ thiết thực mang đến cho khách hàng hứa hẹn đưa hành trình 18 năm “xây thành đắp lũy” trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam của Chubb Life vươn xa hơn, chinh phục những mục tiêu mới.

Mới nhất
x
Trẻ hóa nhân lực và văn hóa làm việc - Chiến lược đưa Chubb Life đến gần khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO