Quốc tế

Trent Alexander-Arnold từ chối gia hạn, Real Madrid rình rập

Hùng Cường 11/09/2024 06:02

Tin sốc vừa được tờ SPORT tiết lộ, Trent Alexander-Arnold đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Trent Alexander-Arnold – Ngã rẽ bất ngờ

Với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, tương lai của Trent Alexander-Arnold tại Liverpool đang trở nên mờ mịt. Mặc dù đã được đội bóng thành phố cảng dành nhiều sự quan tâm và nỗ lực để gia hạn, nhưng hậu vệ người Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời đồng ý.

Manchester City 1-1 Liverpool: Trent Alexander-Arnold strikes late to pop Erling Haaland 50-goal party - Eurosport

Real Madrid vào cuộc chiêu mộ

Theo các nguồn tin uy tín, Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của Trent Alexander-Arnold và xem anh là mục tiêu hàng đầu để thay thế Dani Carvajal trong tương lai. Sự quan tâm từ một trong những đội bóng lớn nhất thế giới chắc chắn sẽ là một thử thách lớn đối với Liverpool.

Liverpool đối mặt với bài toán khó

Việc mất đi một cầu thủ tài năng như Trent Alexander-Arnold sẽ là một tổn thất rất lớn đối với Liverpool. Hậu vệ cánh phải này đã đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng trong những năm qua. Tuy nhiên, với việc hợp đồng sắp hết hạn và sự quan tâm từ Real Madrid, The Kop đang đối mặt với một bài toán khó.

Lý do nào khiến Trent từ chối gia hạn?

Vẫn chưa có thông tin chính thức về lý do khiến Trent Alexander-Arnold từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Có thể anh đang muốn tìm kiếm một thử thách mới ở một môi trường bóng đá khác, hoặc cũng có thể anh đang chờ đợi một lời đề nghị hấp dẫn hơn từ một đội bóng khác.

Tương lai của Trent Alexander-Arnold đang là một ẩn số lớn. Liệu anh sẽ ở lại Liverpool, gia nhập Real Madrid, hay chuyển đến một đội bóng khác? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ chỉ được tiết lộ trong thời gian tới.

Mới nhất
x
x
Trent Alexander-Arnold từ chối gia hạn, Real Madrid rình rập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO