Pháp luật

Triệt phá ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá

Hạ Linh 06/08/2024 17:42

Cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” dưới hình thức cá độ bóng đá.

Nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc
Nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Nhóm đối tượng gồm Nguyễn Mạnh Anh (SN 1984); Hồ Đức Tuấn (SN 1989) đều ở thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa; Lê Văn Đăng (SN 1990) và Nguyễn Duy Đường (SN 1994) đều ở xã Đông Khê, huyện Đông Sơn.

Qua công tác nghiệp vụ và đấu tranh chuyên án, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa xác định, Nguyễn Mạnh Anh được giao quản lý một tài khoản cá độ bóng đá qua mạng internet. Mạnh Anh chia tài khoản và hướng dẫn cho các con bạc tham gia cá độ bằng cách nhắn tin tài khoản kèm theo mật khẩu đăng nhập.

Chỉ tính từ cuối tháng 6-2024 đến hết tháng 7-2024, trong thời gian diễn ra các giải bóng đá quốc tế, Nguyễn Mạnh Anh đã cắt tài khoản cho nhiều đối tượng đánh bạc và hướng dẫn cho con bạc truy cập vào trang web… để cá độ bóng đá, trong đó có Lê Văn Đăng, Nguyễn Huy Đường, Hồ Đức Tuấn.

Đây là ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc chuyên nghiệp, tập trung nhiều đối tượng hình sự, có nhiều tiền án, tiền sự. Các đối tượng tổ chức đánh bạc ngay trong khu vực đông dân cư.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Theo www.anninhthudo.vn
https://www.anninhthudo.vn/triet-pha-o-nhom-danh-bac-duoi-hinh-thuc-ca-do-bong-da-post585225.antd
Copy Link
https://www.anninhthudo.vn/triet-pha-o-nhom-danh-bac-duoi-hinh-thuc-ca-do-bong-da-post585225.antd
Mới nhất
x
x
Triệt phá ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO