Triệu tập nhóm "con nợ" đánh gục 3 nhân viên công ty đòi nợ

Theo Đỗ Hoàng (plo.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhóm nhân viên Công ty đòi nợ thuê từ TP HCM tới nhà con nợ ở thị xã Đông Triều đã bị nhóm con nợ đóng cửa đánh nằm bẹp xuống đất, phải đưa đi cấp cứu.
Ngày 7/4, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết Cơ quan CSĐT Công an thị xã đã triệu tập cha ông L (45 tuổi, trú xã Yên Thọ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Trước đó, sáng 6/4, một nhóm 5 người của Công ty cổ phần dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh (trụ sở tại TP. HCM) đi xe trên một xe ô tô tới nhà của ông L tại xã Yên Thọ thông báo thực hiện hợp đồng đòi nợ.
Nhóm nhân viên công ty đòi nợ được nhóm con nợ dựng dậy trước khi giao nộp cho cơ quan công an
Nhóm nhân viên công ty đòi nợ được nhóm con nợ dựng dậy trước khi giao nộp cho cơ quan công an.
Sau khi nhóm nhân viên đòi nợ trình bày, ông L và con trai đã đóng cửa, dùng gậy golf và xẻng tấn công nhóm đòi nợ. 

Khi bị tấn công, 2 người trong nhóm đòi nợ nhanh chân chạy thoát, 3 người còn lại bị đánh trọng thương nằm gục xuống nền nhà. Khi nhóm 3 nhân viên công ty đòi nợ nằm gục rồi, nhóm con nợ vẫn tiếp tục vừa chửi vừa đấm đá. 

Clip được tung lên mạng xã hội Facebook, trong khi nhóm con nợ đánh nhóm đòi nợ, còn có giọng một người phụ nữ nói nhóm đòi nợ muốn sống thì nằm yên. Sau đó gọi điện báo công an nói nhóm xã hội đen tới nhà nên đã đóng cửa đánh.
Nhóm nhân viên đòi nợ sau đó được đưa đi cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Mạo Khê, trong đó có 2 người bị thương khá nặng, một người bị thương ở tay, một người bị thương ở mắt.
Theo điều tra ban đầu của Công an thị xã Đông Triều, con nợ L có vay của ông T ở thị trấn Mạo Khê số tiền 400 triệu đồng từ năm 2014 sau đó không trả.
Chiếc xe của nhóm nhân viên công ty đòi nợ tới nhà con nợ ở xã Yên Thọ.
Chiếc xe của nhóm nhân viên công ty đòi nợ tới nhà con nợ ở xã Yên Thọ.
Mới đây, ông T lên mạng thấy thông tin quảng cáo của Công ty cổ phần dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh nên đã liên hệ với công ty này ký hợp đồng thuê doanh nghiệp này đòi nợ.
Trước khi tới đòi nợ, phía Công ty cổ phần dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh đã thông báo cho Công an xã Yên Thọ việc họ thực hiện đòi nợ theo hợp đồng đúng quy định. Tuy nhiên, khi tới nhà con nợ thì nhóm nhân viên đòi nợ đã bị đánh gục.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.