Trò cưng của HLV Miura gia nhập Than Quảng Ninh; HAGL chốt ngoại binh đá cùng Công Phượng, Văn Toàn

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ Zing.vn/bongdaplus.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - MU muốn đấu bù Burnley trước khi chạm trán Liverpool; Trò cưng của HLV Miura gia nhập Than Quảng Ninh; HAGL chốt ngoại binh đá cùng Công Phượng, Văn Toàn; Messi sắm siêu biệt thự tại Mỹ để đến CLB của Beckham?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Trò cưng của HLV Miura gia nhập Than Quảng Ninh
 Trung vệ Đào Duy Khánh, cầu thủ từng thành danh tại Hà Nội FC đã chính thức gia nhập Than Quảng Ninh. Đây là bản hợp đồng được cả hai bên kỳ vọng sau rất nhiều những biến động.
Cuối mùa giải vừa qua, Than Quảng Ninh chứng kiến sự ra đi của hàng loạt cầu thủ trụ cột cũng như HLV Phan Thanh Hùng. Ở khâu phòng ngự, đáng kể nhất phải kể đến sự thiếu vắng của trung vệ số 1 Dương Thanh Hào. Biến động này đòi hỏi ban lãnh đạo đội bóng phải có những bổ sung về lực lượng.
Trung vệ Đào Duy Khánh
Trung vệ Đào Duy Khánh.
Trung vệ Đào Duy Khánh được chọn với hy vọng sẽ thay thế được Dương Thanh Hào. Duy Khánh đã chơi cho Quảng Nam trong 2 mùa giải vừa qua. Trong mùa giải đầu tiên anh thường xuyên được thi đấu. Tuy nhiên, khi HLV Vũ Hồng Việt ra đi, Duy Khánh đánh mất vị trí và cuối mùa giải vừa qua đã thống nhất thanh lý hợp đồng với đội bóng đất Quảng.
Duy Khánh được Hà Nội phát hiện và đào tạo. Cầu thủ này sinh năm 1994 và từng có thời gian khoác áo U16, U23 QG. Anh từng được HLV Miura yêu thích vì thể hình lý tưởng và thể lực sung mãn. Tuy nhiên, chấn thương khiến Khánh đánh mất cơ hội tham dự AFF Cup 2014. 
MU muốn đấu bù Burnley trước khi chạm trán Liverpool
Chào đón năm 2021, MU trở thành ứng cử viên đua chức vô địch Ngoại hạng Anh khi xếp thứ 2 và chỉ kém Liverpool (33 điểm) dẫn đầu 3 điểm, nhưng còn 1 trận chưa đá.
Do bắt đầu mùa giải muộn hơn 1 tuần, nên MU hiện vẫn chưa đá (bù) trận vòng 1 - làm khách Burnley. Hiện BTC Ngoại hạng Anh vẫn chưa chốt lịch trận này.
MU khao khát vượt Liverpool nên muốn đấu bù Burnley trước khi làm khách sân Anfield ngày 17/1
MU khao khát vượt Liverpool nên muốn đấu bù Burnley trước khi làm khách sân Anfield ngày 17/1.
Trước đó, MU có trận đấu với Watford ở FA Cup, nhưng họ muốn đá bù luôn với Burnley vào ngày 12 hoặc 13/1 với mục tiêu 3 điểm, hòng gây sức ép lên đội bóng của Klopp.
Nếu MU không thể gặp Burnley vào thời gian trên thì trận đấu bù này có thể phải đến tháng 4 mới có thể diễn ra được, nếu Quỷ đỏ tiến sâu ở Europa League và FA Cup.
HAGL chốt ngoại binh đá cùng Công Phượng, Văn Toàn
Trước thềm V.League 2021, HLV Kiatisuk Senamuang đã chốt xong 3 ngoại binh góp mặt trong đội hình  HAGL ở giai đoạn đầu giải đấu.
Cụ thể, 3 cái tên nhà cầm quân người Thái Lan có trong tay ở mùa giải sắp tới là một tân binh người Hàn Quốc (chưa tiết lộ danh tính), tiền đạo Washington Brandao và trung vệ Damir Memovic - người vẫn còn 1 năm trong bản hợp đồng với đội bóng phố Núi.
Washington Brandao.
Washington Brandao.
Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai xác nhận trên Báo Lao động: "Chúng tôi chiêu mộ một cựu trung vệ đội U23 Hàn Quốc, cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh đó, đội cũng có sự phục vụ của tiền đạo Washington Brandao. Các cầu thủ sẽ hoàn tất việc cách ly trong vài ngày tới".
Tiền đạo Washington Brandao là cầu thủ mới nhất gia nhập HAGL. Chân sút người Brazil sinh năm 1990, có thể thi đấu tốt ở vị trí trung phong hoặc dạt cánh. Trước khi đến Việt Nam, anh khoác áo Petaling Jaya City (Malaysia) với thành tích ghi 5 bàn sau 18 lần ra sân trong 2 mùa giải Super League của Malaysia.
Messi sắm siêu biệt thự tại Mỹ để đến CLB của Beckham?
Ngày rời Barcelona của Messi có lẽ cũng không còn xa. Phải chăng CLB của Beckham sẽ là điểm đến tiếp theo của anh.
Hợp đồng hiện tại của Messi và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. 19 năm gắn bó của El Puga với CLB xứ Catalan có vẻ như sắp đi tới hồi kết. Đội chủ sân Nou Camp sẽ mất trắng Messi vào năm tới, sau khi tìm đủ cách để giữ chân anh nhưng không thành.
Bến đỗ tiếp theo của Messi chưa được công bố. Nhưng theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và cụ thể là CLB Inter Miami có thể là điểm dừng chân với ngôi sao này.
Tòa nhà Porsche Design Tower
Tòa nhà Porsche Design Tower.
Nguồn tin cho biết, Messi đã mua một căn biệt thự hạng siêu sang tại tòa nhà Porsche Design Tower tại Miami, Mỹ. Căn biệt thự này có giá lên tới 10 triệu USD, bao gồm cả một thang máy chuyên dụng cho siêu xe. Các con của anh cũng sẽ theo học phổ thông tại Miami, trước khi học lên đại học. Tòa nhà Porsche Design Tower được xây dựng từ năm 2014, và chỉ cách SVĐ của Inter Miami 25 phút lái xe. 
Cavani nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận trước năm mới 2021
Trung phong người Uruguay của Man United bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 3 trận vì có phát ngôn phân biệt chủng tộc thông qua bài đăng trên mạng xã hội.
Ngoài việc bị treo giò, Cavani còn phải nộp phạt 100.000 bảng. Cựu sao PSG không có ý định kháng cáo. Như vậy, ngôi sao 33 tuổi phải ngồi ngoài trong các trận gặp Aston Villa (Premier League), Man City (League Cup) và Watford (FA Cup).
Việc không có Edinson Cavani sẽ là thiệt thòi lớn cho MU trong thời gian tới. Ảnh: Getty.
Việc không có Edinson Cavani sẽ là thiệt thòi lớn cho MU trong thời gian tới. Ảnh: Getty.
Khi biết ngôn từ sử dụng dính đến vấn đề phân biệt chủng tộc, Cavani lập tức thanh minh.
"Tin nhắn tôi đăng sau trận đấu chỉ như lời chúc tình cảm gửi đến người bạn. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì những lời chúc mừng sau trận. Tôi hoàn toàn phản đối sự phân biệt chủng tộc và đã xóa tin nhắn ngay sau khi nhận ra nó có thể bị hiểu theo cách khác. Tôi chân thành xin lỗi vì điều này", Cavani chia sẻ.
Sau cuộc điều tra, LĐBĐ Anh chính thức lên tiếng khẳng định tiền đạo Cavani có tội.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.