Trở về từ Miss Universe, Lệ Hằng muốn ăn thật nhiều sau thời gian kiêng cữ

Sáng 1.2, Á hậu Lệ Hằng đã đón chuyến bay sớm từ Philippines về Việt Nam sau nhiều ngày "chinh chiến" tại Miss Universe 2016. 

Á hậu Lệ Hằng xuất hiện rạng rỡ tại sân bay sáng 1.12
Á hậu Lệ Hằng xuất hiện rạng rỡ tại sân bay sáng 1/2.

Kế thúc hành trình Miss Universe 2016, dù không đạt được thành tích nổi bật nhưng đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng cũng xem như đã cố gắng hết sức mình. Về nước sau nhiều ngày tham gia vòng chung kết tại Philippines, Lệ Hằng được đại diện công ty Unicorp (đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham dự) và người hâm mộ trong nước chào đón nồng nhiệt.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào sáng nay 1/2, người đẹp diện chiếc váy đen đơn giản, tóc xõa tự nhiên. Dù lịch trình bay khá sớm, phải thức dậy từ lúc 3 giờ và xách mang nhiều hành lý nhưng Lệ Hằng vẫn giữ được sự tươi tắn và duyên dáng.

Nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ trong nước với hoa, gấu bông và băng rôn, đại diện Việt Nam vô cùng bất ngờ và xúc động. Nhân dịp này, Lệ Hằng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ Việt Nam, Philippines cũng như khán giả các nước đã cổ vũ nhiệt tình. Đặc biệt là các khán giả quê nhà dù tất bật đón Tết Nguyên đán nhưng vẫn theo dõi, ủng hộ hành trình của cô tại Miss Universe 2016.

Lệ Hằng được người hâm mộ chào đón vào sáng mùng 5 Tết

Lệ Hằng được người hâm mộ chào đón vào sáng mùng 5 Tết.

Dù không đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng Lệ Hằng cho biết cô tự hào vì mình đã cống hiến hết mình và hoàn thành trọn vẹn cương vị đại diện cho đất nước tại cuộc thi. Chia sẻ về dự định đầu tiên sau khi về nước, người đẹp cho biết cô muốn... ăn những món ưa thích sau thời gian kiêng cữ trong suốt cuộc thi. Người đẹp cũng dự định sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại với các hoạt động thường nhật. Hơn 3 tuần tham dự cuộc thi Miss Universe, Á hậu rất nhớ nhà và thức ăn Việt Nam./.

Theo TNO

tin mới