Trọng Đại cùng bạn gái hoa hậu 'đập tan' tin đồn chia tay

Tiền vệ Viettel và người đẹp Nguyễn Huyền Trang có chuyến du lịch ở Hạ Long, Quảng Ninh.
Trọng Đại cùng bạn gái hoa hậu 'đập tan' tin đồn chia tay ảnh 1

Trọng Đại và bạn gái tình tứ trong chuyến du lịch Quảng Ninh. Ảnh: FB.

Trọng Đại vừa gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân hai tấm ảnh anh chụp cùng bạn gái Nguyễn Huyền Trang tại Quảng Ninh. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài Trọng Đại mới đăng ảnh có mặt bạn gái.

Thời gian vừa qua có nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ của cặp đôi gặp trục trặc, thậm chí chia tay. Hai người không còn thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội như lúc mới yêu. Trọng Đại và Huyền Trang còn xóa đi những hình ảnh tình tứ đã đăng trước đó. Có lần, tiền vệ còn than thở "đang sợ ế đây này" trên mạng xã hội.

Hôm 21/7, Trọng Đại góp công trong chiến thắng 2-0 của Viettel trước Khánh Hòa ở vòng 17 V-League với bàn mở tỷ số từ pha vôlê đẹp mắt ngoài vòng cấm. Sau trận, Huyền Trang gửi lời chúc mừng anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cách người đẹp viết chú thích - "Chúc mừng anh bạn của tôi" - khiến nhiều người phải "đặt dấu hỏi" về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Trọng Đại cùng bạn gái hoa hậu 'đập tan' tin đồn chia tay ảnh 2

Huyền Trang chúc mừng Trọng Đại sau khi ghi bàn vào lưới Khánh Hòa. Ảnh: FB.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh cùng bạn gái tại Quảng Ninh, Trọng Đại nhận được nhiều lời chúc mừng và cả trêu chọc từ phía bạn bè, người hâm mộ. "Đẹp trai, đá bóng hay", hậu vệ Hồ Tấn Tài của CLB Bình Dương trêu người đồng đội ở U23 Việt Nam. "Đập tan dư luận", một người bạn của Trọng Đại bình luận, ám chỉ anh và Huyền Trang vẫn mặn nồng chứ không phải chia tay như tin đồn.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.