Trực tiếp Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Phan Văn Đức kiến tạo, Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa

(Baonghean.vn) - Phan Văn Đức được tung vào sân từ đầu hiệp 2 và anh đã có pha kiến tạo đẹp mắt để Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà SLNA.

Những phút đầu trận đấu, SLNA là những người chủ động chơi nhanh, dâng cao đội hình dồn ép Hà Tĩnh. Tuy nhiên, những cơ hội ngon ăn lại thuộc về đội bóng hàng xóm.

Phút thứ 11, Văn Minh chuyền bóng từ cánh phải. Tuấn Hải từ phía sau nước rút vượt lên hậu vệ SLNA, rồi chích mũi giày về góc gần. Bóng trúng cột dọc bật ngược trở lại.

Ít phút sau, cổ động viên SLNA tiếp tục thót tim với tình huống tâng bóng của Văn Hiệp trong tình huống khung thành đã bỏ trống. Tiếc là bóng vọt xà, ra ngoài.
Sau 2 tình huống suýt thua, các cầu thủ SLNA như bừng tỉnh, tổ chức các pha tấn công liên tiếp về phía khung thành của Hà Tĩnh. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Văn Đức đã khiến cho đội chủ nhà không có được những pha tấn công nguy hiểm.

12/07/2020 17:33 - SLNA tổ chức đá phạt

Phút thứ 31, SLNA được hưởng đá phạt. Quang Tình phối hợp với Hồ Tuấn Tài nhưng không thành công.

12/07/2020 17:36 - Hà Tĩnh tấn công bên cánh phải

Đình Châu và Văn Hiệp phối hợp với nhau ên cánh phải nhưng hậu vệ SLNA hóa giải thành công. Sau đó, Thanh Hải tiếp tục dâng biên và có phá bứt tốc nhưng thủ thành Văn Hoàng đã kịp khép góc.
Trực tiếp Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Phan Văn Đức kiến tạo, Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa ảnh 1Cổ động viên SLNA cổ vũ cho đội chủ nhà. Ảnh: Đức Anh

12/07/2020 17:42 - SLNA tiếp tục được đá phạt

Sau pha phạm lỗi trước khung thành 30m của hậu vệ Hà Tĩnh, SLNA được hưởng quả đá phạt trực tiếp.  Sosseh (SLNA) quyết định sút thẳng nhưng không thành công, bóng bật hàng rào ra ngoài.

12/07/2020 17:46 - Cầu thủ SLNA lúng túng

Phút thứ 44, các cầu thủ SLNA tổ chức tấn công khá bài bản. Tuy nhiên tiền đạo của chủ nhà có tình huống xử lý lúng túng khiến hậu vệ Hà Tĩnh phá bóng ra ngoài.
Trực tiếp Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Phan Văn Đức kiến tạo, Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa ảnh 2Ngoại binh SLNA thi đấu không hiệu quả. Ảnh: Đức Anh

12/07/2020 17:47 - Trọng tài rút 2 thẻ vàng

Đình Đồng và Sỹ Hoàng của SLNA bị thẻ vàng vì lỗi cãi trọng tài và vào bóng nguy hiểm. Trận đấu đi về những phút cuối, tuy nhiên không khí trên sân hết sức tẻ nhạt. Hai đội không có những pha bóng nguy hiểm, sắc nét.

12/07/2020 17:50 - Đình Đồng bị đau phải rời sân bằng cáng

Trực tiếp Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Phan Văn Đức kiến tạo, Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa ảnh 3Đình Đồng thi đấu xông xáo trước khi bị thay ra. Ảnh: Đức Anh
Trong một pha tranh chấp, Đình Đồng va chạm với đồng đội và bị thương. Đồng đội ra hiệu cho BHL thay người. Đình Đồng phải rời sân bằng cáng.

12/07/2020 17:53 - Hiệp 1 kết thúc

Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với tỷ số 0-0. 45 phút đã qua, trận đấu diễn ra tẻ nhạt, không như kỳ vọng của nhiều người về một derby rực lửa. Hà Tĩnh là những người có các tình huống ngon ăn hơn nhưng không tận dụng được để biến thành bàn thắng trong khi đó, SLNA vẫn chơi rất bế tắc.

12/07/2020 18:09 - Hiệp 2 bắt đầu

SLNA có 2 sự thay đổi người liên tiếp từ đầu hiệp 2. Phan Văn Đức vào sân thay cho Sosseh. Trong khi đó Thế Nhật cũng vào sân thay cho Đình Đồng.
Trực tiếp Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Phan Văn Đức kiến tạo, Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa ảnh 4Các cầu thủ SLNA dâng cao tìm bàn thắng. Ảnh: Đức Anh

12/07/2020 18:11 - SLNA dâng cao đội hình

Hồ Tuấn Tài có cơ hội sau pha phối hợp đẹp mắt ở trung lộ nhưng hậu vệ Hà Tĩnh đã phá bóng thành công.

12/07/2020 18:12 - Hà Tĩnh ghi bàn

Trong một pha tấn công nhanh, các cầu thủ Hà Tĩnh có pha chọc khe sang cánh phải, Văn Vinh chuyền ngược lại và Văn Tám tung ra cú sút đẹp mắt khiến thủ thành Văn Hoàng phải vào lưới nhặt bóng.

12/07/2020 18:15 - SLNA dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ

Không muốn nhận thất bại thứ 4 liên tiếp, các cầu thủ SLNA dâng cao đội hình sau bàn thua. Trong khi đó, Hà Tĩnh lùi về phòng ngự một cách chặt chẽ. Phút thứ 52, Phan Văn Đức có pha chạm bóng đầu tiên, anh đột phá qua một hậu vệ của Hà Tĩnh nhưng cú nhấn bóng quá dài.

12/07/2020 18:25 - Phan Văn Đức tung cú sút căng

SLNA dâng cao đội hình. Văn Đức thi đấu xông xáo, tuy nhiên hàng thủ Hà Tĩnh chơi rất kín kẽ. Trong tình huống phối hợp trung lộ, Văn Đức có cơ hội, tung ra cú sút căng nhưng bóng bật chân hậu vệ Hà Tĩnh.

12/07/2020 18:27 - SLNA gỡ hòa

Trong tình huống phản công của Hà Tĩnh, thủ môn Văn Hoàng dâng lên cao phá bóng đến chân của Phan Văn Đức. Cầu thủ của SLNA phối hợp với Hồ Tuấn Tài dễ dàng sút bóng vào lưới trống gỡ hòa cho đội chủ nhà.

12/07/2020 18:54 - SLNA suýt thua

Phút thứ 88, trong tình huống lộn xộn trước khung thành của Văn Hoàng, tiền đạo Hà Tĩnh có cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, cú sút ở khoảng cách rất gần lại ra ngoài một cách đáng tiếc.

12/07/2020 18:55 - SLNA trả lời

Ít phút sau tình huống suýt thua, ngoại binh của SLNA có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, trong tình huống đối mặt với thủ thành, tiền đạo ngoại binh của SLNA lại không thể ghi bàn. Sau tình huống này, các cầu thủ SLNA gục xuống sân tiếc nuối.

12/07/2020 18:57 - Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Trong tình huống tấn công cuối trận đấu, Phan Văn Đức có cơ hội ghi bàn mười mươi. Tuy nhiên cú sút của Văn Đức đập trúng người hậu vệ Hà Tĩnh, ra ngoài một cách đáng tiếc.

12/07/2020 18:59 - Hết giờ

Trận đấu có 4 phút bù giờ. Ở phút cuối cùng, các cầu thủ SLNA được hưởng quả đá phạt góc sau tình huống thủ môn Hà Tĩnh bay người cứu thua.
Trận derby xứ Nghệ khép lại với tỷ số 1-1. Tỷ số này phản ánh đúng cục diện của trận đấu.
 Vì vắng mặt hàng loạt cầu thủ như đội trưởng Hoàng Văn Khánh, Xuân Mạnh, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Ngọc Đức và tiền vệ Đặng Văn Lắm vì thẻ phạt nên hàng thủ của đội chủ nhà SLNA có khá nhiều xáo trộn.
Ảnh: Đức Anh
Ảnh: Đức Anh
Rất đông cổ động viên Hà Tĩnh có mặt trên sân Vinh. Ảnh: Đức Anh
Rất đông cổ động viên Hà Tĩnh có mặt trên sân Vinh. Ảnh: Đức Anh
Phan Văn Đức không vào sân ngay từ đầu trong trận HL Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Anh
Phan Văn Đức không vào sân ngay từ đầu trong trận HL Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Anh
Cổ động viên Hà Tĩnh có mặt trên sân từ rất sớm. Ảnh: Đức Anh
Cổ động viên Hà Tĩnh có mặt trên sân từ rất sớm. Ảnh: Đức Anh
Hàng tiền vệ trung tâm của SLNA trận này là Bùi Đình Châu và Nguyễn Quang Tình. Hơi đặc biệt, trận này Phan Văn Đức không vào sân ngay từ đầu, hai cầu thủ Đình Tiến và Tuấn Tài là 2 tiền vệ cánh của đội bóng xứ Nghệ. 
Trên hàng công, 2 ngoại binh Peter Samuel và Alagie Sosseh chơi cao nhất trong sơ đồ 4-4-2 của SLNA. Việc Phan Văn Đức phải ngồi trên ghế dự bị thực sự là một bất ngờ dành cho HL Hà Tĩnh cũng như các khán giả.
Ảnh: Đức Anh
Ảnh: Đức Anh
Ảnh: Đức Anh
Ảnh: Đức Anh
Đội hình xuất phát SLNA trận gặp HL Hà Tĩnh. Ảnh: SLNA FC
Đội hình xuất phát SLNA trận gặp HL Hà Tĩnh. Ảnh: SLNA FC
 
Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Kẻ tám lạng, người nửa cân

(Baonghean.vn) - Cuối cùng thì sau nhiều năm chờ đợi, trận “Derby xứ Nghệ” giữa hai đội bóng Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ diễn ra vào chiều 12/7 trên sân Vinh. Đây được xem là màn đối đầu khá cân sức khi đội chủ nhà SLNA vừa trải qua 3 trận thua, còn HL Hà Tĩnh đang hừng hực khí thế.

tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.