Trung vệ Đình Trọng đưa bạn gái đi nhận xe mới

Sau 1 năm có bằng lái xe, trung vệ Trần Đình Trọng tậu xế hộp giá hơn 1 tỷ đồng để làm phương tiện đi lại.
Đình Trọng và bạn gái Trang Heo chụp ảnh khi nhận bàn giao xe. Ảnh: ĐTFC
Đình Trọng và bạn gái Trang Heo chụp ảnh khi nhận bàn giao xe. Ảnh: ĐTFC


Đình Trọng bắt đầu học lái xe từ giữa năm 2020 và được cấp bằng lái hồi tháng 7 cùng năm. So với nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia, trung vệ quê Gia Lâm tậu xế hộp khá muộn. Các tuyển thủ như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh... đều đã sớm sở hữu xe sang sau những giải đấu thành công cùng đội tuyển và U23 Việt Nam.

Hậu vệ Trần Văn Kiên - người bạn cùng phòng của Đình Trọng tại CLB Hà Nội cũng mua xe trong dịp này. Văn Kiên chọn mẫu Hyundai SantaFe Premium, màu trắng, giống hệt người đàn em.

Hậu vệ Văn Kiên (phải) cũng mua xe giống Đình Trọng. Ảnh: ĐTFC.
Hậu vệ Văn Kiên (phải) cũng mua xe giống Đình Trọng. Ảnh: ĐTFC.

Việc có xe riêng giúp Đình Trọng thêm thuận lợi trong việc di chuyển qua lại giữa nhà riêng và bản doanh của CLB Hà Nội hay đi chơi với bạn gái. Đình Trọng và Trang Heo hẹn hò từ năm 2014 khi anh còn là một cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội. Cô gái quê Điện Biên thường xuyên qua lại nhà Đình Trọng và được người thân của anh rất yêu quý.

Do Covid-19 diễn biến phức tạp, CLB Hà Nội hiện cho các cầu thủ nghỉ tập đến hết tháng 8. Hôm 19/7, VFP gửi văn bản lấy ý kiến các CLB về việc hoãn V-League 2021 sang năm 2022 do thời gian còn lại không đủ để kết thúc giải. Cụ thể, ngày 12/2/2022 sẽ diễn ra các trận đấu bù của vòng 13, qua đó khép lại giai đoạn một. Giai đoạn hai sẽ bắt đầu từ ngày 16/2 và giải khép lại vào ngày 12/3.

Hạn chót để VPF nhận ý kiến từ các CLB là 12h ngày 23/7. Trong trường hợp V-League lùi sang năm sau, tuyển Việt Nam sẽ hội quân sớm, dự kiến vào giữa tháng 8, để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đình Trọng là mẫu cầu thủ yêu thích của HLV Park Hang-seo và nếu không gặp vấn đề gì về sức khỏe, anh sẽ tiếp tục góp mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển.

tin mới