Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Diễm My 9X cũng có một thời miệt mài tham gia các cuộc thi sắc đẹp.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 1
Hiện tại đang được biết đến là một diễn viên đình đám, xinh đẹp nhưng trước khi có được thành công ở điện ảnh, Diễm My 9X từng có một thời thanh xuân sôi nổi tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Năm 2008 là lần đầu tiên cô chạm ngõ các sân chơi sắc đẹp và giành được giải Nhì tại cuộc thi "Người đẹp Hoa anh đào".
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 2
Diễm My sinh năm 1990 tại TP. HCM. Khi giành giải Nhì cuộc thi "Người đẹp Hoa anh đào", cô chỉ vừa mới 18 tuổi. Mặc dù vậy, người đẹp đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp vô cùng cuốn hút với gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu và nụ cười rạng rỡ.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 3
Sau cuộc thi này, Diễm My tiếp tục đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Ở thời điểm này, cô tròn 20 tuổi và đã hoàn thiện thêm vẻ ngoài của mình.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 4
Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, duyên dáng đúng chuẩn Hoa hậu nhưng Diễm My có hạn chế đó là chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m63.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 5
Bù lại, cô sở hữu số đo chuẩn 82-64-90 và body cực kỳ săn chắc, quyến rũ.

Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 6

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô ở lĩnh vực sắc đẹp và tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cô đã không giành được giải thưởng nào.

Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 7
Sau thời gian chăm chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Diễm My tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Đây là lĩnh vực mà cô có rất nhiều kinh nghiệm khi từng tham gia diễn xuất lúc mới chỉ có 5 tuổi.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 8
Năm 2011 đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách thời trang của Diễm My, với phong cách ăn mặc mới lạ và độc đáo, cô được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế thời trang.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 9
Khoảng đầu năm 2013, Diễm My bắt đầu đạt được những thành tựu đáng kể từ các bộ phim như: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24", "Kungfu Phở", "Gái già lắm chiêu"... Đặc biệt, bộ phim "Gái già lắm chiêu" (2016) đã trở thành một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất năm tại Việt Nam, đem lại cho Diễm My đề cử "Nữ diễn viên phim điện ảnh" tại Cánh Diều Vàng.
Trước khi thành minh tinh nổi tiếng, Diễm My 9X cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu ảnh 10
Năm 2020, Diễm My tiếp tục gây ấn tượng với khán giả truyền hình với vai Linh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng". Với xuất phát điểm từ các cuộc thi nhan sắc, hiện nay Diễm My đã tạo dựng được sự nghiệp diễn viên vững chắc ở tuổi 31.

tin mới