Trưởng công an xã tử vong khi đi câu cá

Theo Lam Sơn (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Anh Dương được người dân phát hiện nổi lập lờ trên mặt hồ. Trước khi chết, nạn nhân có mang dụng cụ đi câu cá.

Chiều 14/7, ông Hà Văn Tấn, Chủ tịch UBND xã Triệu Thành (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, trưởng công an xã này vừa tử vong trên một hồ cá ở địa bàn.

Trưởng công an xã tử vong khi đi câu cá ảnh 1

Hồ cá nơi ông Dương tử vong.

Khoảng 10h cùng ngày, một người dân đang đi quanh hồ cá ở xã Triệu Thành thì phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lập lờ dưới nước.

Sau khi vớt thi thể lên bờ, nhà chức trách nhận ra nạn nhân là ông Lê An Dương (32 tuổi), Trưởng công an xã Triệu Thành.

Theo ông Tấn, trước khi gặp nạn, có người nhìn thấy ông Dương mang đồ đi câu cá. Mặc dù cơ quan công an chưa có kết luận nguyên nhân khiến ông Dương tử vong, nhưng theo nhận định ban đầu của người dân địa phương, do ông Dương không biết bơi, hồ nước rất sâu, trong quá trình câu cá ông này bị rơi xuống hồ và chết đuối.

Người thân cho hay, ông Dương đã lập gia đình và có hai con nhỏ. Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra nguyên nhân.

108 cần thủ ba miền tranh tài câu cá ở Vinh

108 cần thủ ba miền tranh tài câu cá ở Vinh

(Baonghean.vn) - Chào mừng 7 năm thành lập CLB câu cá Thành Vinh, sáng 3/12, tại hồ cá Cửa Nam (TP.Vinh), 108 cần thủ đến từ Hà Nội, TP. HCM và chủ nhà Nghệ An đã tham gia trổ tài qua cuộc thi câu cá.
Độc chiêu bắt cá 'khủng' trên sông

Độc chiêu bắt cá 'khủng' trên sông

Nò là một dụng cụ quen thuộc để bắt cá trên sông, kênh rạch ở miền Tây. Chỉ cần một vài chục cây sào, thêm ít tấm đăng và vài chục mét lưới là đủ để làm một chiêc nò và tha hồ bắt cá trê.

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.