Truy bắt đối tượng đánh gãy răng nhân viên an ninh sân bay

Theo Thanh Hà (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Khi bị ông Điệp yêu cầu ra khỏi bãi xe thì cả hai người này chử bới, xông vào hành hung. Khi mọi người tới can ngăn thì cả Lý và Trường bỏ đi.
Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang khẩn trương truy bắt đối tượng bỏ trốn liên quan đến vụ đánh gãy 4 răng cửa nhân viên an ninh Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội).
Nhân viên sân bay bị hành hung gãy 4 răng cửa.
Nhân viên sân bay bị hành hung gãy 4 răng cửa.
Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, truy bắt đối tượng liên quan đánh nhân viên an ninh Sân bay Nội Bài (Hà Nội) để xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, quy định tại Điều 330, Bộ luật Hình sự.
Theo thông tin ban đầu, ngày 11/2, ông Nguyễn Văn Điệp (nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô - Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài) đang làm nhiệm vụ tại khu vực sân đỗ ô tô trước sảnh E, Nhà ga T1 của Sân bay Nội Bài thì phát hiện Trần Thị Lý (SN 1972, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đang ở khu vực tầng 1 sảnh E, Nhà ga T1 chèo kéo khách đi taxi.
Lúc này, ông Điệp yêu cầu Lý ra ngoài, nhưng Lý không chấp hành và đến chỗ của Hoàng Văn Trường (SN 1989, ở thôn Tân Trại, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn - bạn của Lý) đang ở gần đó.

Khi bị ông Điệp yêu cầu ra khỏi bãi xe thì cả 2 người này chửi bới, xông vào hành hung. Khi mọi người tới can ngăn thì cả Lý và Trường bỏ đi.
Nhân viên Điệp đã yêu cầu cả hai quay lại để làm việc, thì Trường chạy về hướng thôn Tân Trại (xã Phú Cường) còn Lý chạy đến chỗ chiếc xe máy cầm chiếc khóa đánh ông Điệp gãy 4 chiếc răng cửa số 11, 21, 32, 33. 

Hiện Trần Thị Lý đã bị Công an huyện Sóc Sơn tạm giữ về hành vi “Chống người thi hành công vụ” còn đối tượng Trường đã bỏ trốn và cơ quan điều tra đang truy bắt để xử lý theo pháp luật.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.