Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương

Theo Nguyên An (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Á hậu Việt Nam khoe eo con kiến trong bộ váy bó sát khi dự sự kiện tối 9/6.
Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 1

Tối 9/6, Dương Tú Anh làm khách mời tại một sự kiện tại Hà Nội. Á hậu Việt Nam 2012 khéo léo khoe vóc dáng khi diện bộ váy xòe bó sát phần eo. Cô được mẹ tháp tùng, chăm sóc từng ly từng tý tại sự kiện.

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 2

Cách đây ít hôm, thông tin Dương Tú Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7 được lan truyền. Trên mạng xã hội còn có thông tin chồng sắp cưới của Tú Anh chính là người yêu cũ của ca sĩ Văn Mai Hương. 

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 3

Một người bạn thân của người đẹp cho biết, chồng Tú Anh là thiếu gia trong một gia đình giàu có ở Hà Nội. Anh kém cô 1 tuổi và làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Cả hai đã gắn bó một thời gian dài mới quyết định đi đến hôn nhân. Gia đình hai bên đều rất ủng hộ cho chuyện tình cảm của các con. Cách đây vài tuần, cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại một resort ở Nha Trang.

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 4

Người đẹp từ chối trả lời các câu hỏi của báo chí về đám cưới sắp diễn ra. Theo một nguồn tin, ngày vui của Tú Anh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Long Biên vào ngày 21/7.

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 5

Tú Anh chăm chú theo dõi phát biểu của các khách mời. 

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 6

Tú Anh hội ngộ diễn viên Việt Anh tại sự kiện. 

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 7

Nam diễn viên "Người phán xử" bảnh bao trong bộ vest tối màu. Anh từ sân bay đến thẳng sự kiện sau chuyến du lịch cùng vợ con tại Đà Nẵng.

Tú Anh đi sự kiện giữa tin sắp cưới bạn trai cũ Văn Mai Hương ảnh 8

Á hậu Tú Anh và diễn viên Việt Anh ngồi cạnh nhau và rôm rả trò chuyện trong suốt sự kiện. Sau khi buổi tiệc kết thúc, người đẹp nhanh chóng ra về và từ chối trả lời các câu hỏi của giới báo chí. Mẹ cô thay con gái cáo bận vì phải tiếp tục chạy show. 

Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1.

tin mới