Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng

Theo Anh Phương. Ảnh: Kevin Phạm (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau 2 cuộc hôn nhân kém may mắn, Tú Dưa bình an bên người vợ ba trẻ đẹp kém mình 10 tuổi và làm bố của 3 con gái xinh xắn, 1 cậu con trai tinh nghịch.
 
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 1

Sau 2 cuộc hôn nhân, nhạc sỹ Tú Dưa ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Anh bảo cuộc đời đã may mắn khi kết duyên cho anh gặp Lam Trang để gặp, yêu, cưới và đến giờ vẫn tin tưởng bên nhau. 

Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 2
Dù kém Tú Dưa tận 10 tuổi nhưng ca sỹ Lam Trang nhẹ nhàng và sâu sắc luôn cố gắng từng ngày gắn kết các con gái riêng của chồng. Cô trở thành người bạn thân lắng nghe các con tâm sự, chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 3
Lam Trang dành thời gian dạy Linh Nhi và Ngân Hà thanh nhạc. Âm nhạc cũng giúp các thành viên gắn kết hơn.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 4
Linh Nhi - con của nhạc sỹ Tú Dưa với người yêu đầu đang là sinh viên khoa Thanh nhạc, hệ trung cấp của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Linh Nhi đang bắt đầu tập viết những ca khúc đầu tay dưới sự chỉ bảo của bố Tú Dưa.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 5
Ngân Hà - con gái của Tú Dưa với kiện tướng Wushu Thúy Hiền năm nay 14 tuổi. Ngân Hà sở hữu gương mặt bầu bĩnh với những đường nét cuốn hút. Tú Dưa chia sẻ trong số 3 chị em, Hà là người bộc lộ rõ cá tính và năng khiếu nghệ thuật nhất.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 6
Lam Phương - cô con gái thứ 2 của Tú Dưa với Thúy Hiền năm nay 12 tuổi. Khác với chị Ngân Hà, Lam Phương có thiên hướng muốn theo thể thao giống mẹ Thúy Hiền.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 7
Khoảnh khắc vui đùa của Tú Dưa cùng con trai út. Bé Su, tên thật là Phúc Minh, năm nay 4 tuổi. Su là con trai của nhạc sỹ với vợ - ca sỹ Lam Trang.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 8
Trong khi chị cả Linh Nhi và chị thứ 2 Ngân Hà thích theo đuổi nghệ thuật, ca hát thì Lam Phương muốn trở thành VĐV thể thao. Cậu út Su giống bố Tú Dưa y chang và rất thích chơi trống. 
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 9
Sau những đổ vỡ chuyện tình cảm, Tú Dưa giờ đây đang hạnh phúc và may mắn khi làm bố của 3 cô con gái đều ở độ tuổi thiếu nữ và sở hữu nhan sắc bắt mắt. 
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 10
Tú Dưa thú nhận những năm qua sở dĩ có được những ca khúc tạo hit: Nắm lấy tay anh, Ngày cha gặp con, Duyên mình lỡ... là do có sự chia sẻ và hỗ trợ của bà xã Lam Trang cùng các cô con gái về mặt tinh thần để anh tập trung cho sự nghiệp.
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ ba và các con chung, con riêng ảnh 11
Ngày 27/10 tới, để tổng kết 20 năm theo con đường ca hát - sáng tác chuyên nghiệp, Tú Dưa tổ chức liveshow đầu tiên với tên gọi "Tiếng yêu cất lời" với sự tham gia của nhiều ca sĩ trong đó có vợ Lam Trang và 2 con gái Linh Nhi và Ngân Hà.

tin mới