Tự thiêu trên tàu cao tốc Nhật Bản, hành khách thứ hai bị chết

30/06/2015 16:30

(Baonghean.vn) - Các phương tiện truyền thông Nhật Bản cho biết hai hành khách trên tàu cao tốc Shinkansen của Nhật Bản đã chết sau khi một trong hai người đổ dầu lên người và tự thiêu vào hôm nay, ngày 30/6.

Hành khách được nhìn thấy bên trong một tàu cao tốc Shinkansen sau khi nó được thực hiện một dừng khẩn cấp ở Odawara , phía nam Tokyo , theo quan điểm của bức ảnh này trên không được thực hiện bởi Kyodo ngày 30 tháng 6 , 2015. tín dụng bắt buộc
Hành khách được nhìn thấy bên trong một tàu cao tốc Shinkansen sau khi nó được lệnh dừng khẩn cấp ở Odawara , phía nam Tokyo.

Chuyến tàu chở khoảng 1.000 hành khách đã phải thực hiện một lệnh dừng khẩn cấp trên đường từ Tokyo đến thành phố phía tây Osaka sau khi khói bắt đầu tràn kín một toa tàu.

Một quan chức cứu hỏa xác nhận rằng người đàn ông đã chết. Hãng tin Kyodo trích lời một nhân chứng, xác định anh ta là người đổ dầu phủ lên người và đốt cháy mình. Không có dấu hiệu nào ngay lập tức cho thấy động cơ gây nên hành động của người đàn ông.

NHK cho biết một hành khách nữ cũng đã bị chết, trong khi ít nhất một người khác đang trong tình trạng nguy kịch và một vài người khác bị thương. Hầu hết các hành khách đã di chuyển đến các toa tàu khác khi khói bắt đầu xuất hiện.

Một quan chức tại JR Tokai (Công ty Đường sắt miền Trung Nhật Bản) cho biết ít nhất một người đã được tìm thấy ở lối vào của một toa tàu bị bao phủ bởi khói xăng. Cảnh quay trên truyền hình TBS cho thấy một toa xe đầy khói và hành khách sơ tán với khẩu trang che mặt. Các quan chức JR Tokai cho biết tàu đã dừng lại sau khi nút khẩn cấp được bật và hành khách sau đó đã được phát hiện.

Tàu cao tốc Shinkansen của Nhật Bản nổi tiếng với tốc độ và sự an toàn cao. Hơn 400.000 người di chuyển trên Shinkansen mỗi ngày.

Phương Thảo

(Theo Reuters)

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Tự thiêu trên tàu cao tốc Nhật Bản, hành khách thứ hai bị chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO