Tuấn Ngọc, Khánh Hà hết mình trên sàn tập "Đêm Tình Nhân 2"

25/09/2015 17:43

(Baonghean.vn) - Nam danh ca Tuấn Ngọc và em gái là ca sĩ Khánh Hà đã có mặt ở Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho liveshow "Đêm tình nhân 2" dự kiến diễn ra vào ngày 26/9 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Bao lâu mới trở lại Hà Nội, giọng ca “Riêng một góc trời” chia sẻ, anh rất hồi hộp chờ đợi sự đón nhận của khán giả Thủ đô trong lần này. Đó cũng chính là lý do anh và em gái tới Hà Nội sớm và cùng nhau chuẩn bị rất kỹ cho phần trình diễn của mình, đặc biệt là màn tam ca giữa ba giọng ca vàng Tuấn Ngọc - Lưu Bích - Khánh Hà trên sân khấu Thủ đô.

Công chúng sẽ thấy một Tuấn Ngọc hào hoa và lãng tử bên cây đàn ghi ta quen thuộc, một hình ảnh đã khiến biết bao thế hệ khán giả say đắm cùng những bản tình ca. Và sẽ gặp một Khánh Hà nồng nàn, đắm say và cũng rất bốc lửa (bất chấp tuổi tác) trên sân khấu.

Sau chặng bay dài khá mệt từ Mỹ về, nữ danh ca Khánh Hà và ca sĩ Diễm Sương đã lập tức bước vào tập luyện đầy hứng khởi. Lần đầu về nước biểu diễn, Diễm Sương mong muốn lần "ra mắt" này của mình phải thật chỉn chu và gây được ấn tượng mạnh với công chúng Thủ đô. Trên sàn tập, nữ ca sĩ thu hút ban nhạc cùng cộng sự bằng vẻ xinh đẹp, trẻ trung, sôi động và vô cùng nghiêm túc trong tập luyện. Hy vọng đó cũng chính là những điểm cộng của cô khi bước ra sân khấu.

Trong ngày hôm nay, các nghệ sĩ hải ngoại đến từ Trung tâm Thúy Nga Paris sẽ có mặt đầy đủ tại Hà Nội để chuẩn bị kỹ lưỡng cho live show “Đêm tình nhân 2”, đặc biệt là những màn song ca lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Thủ đô.

Tin: N.L

Ảnh: Tuấn Vũ

Tuấn Ngọc, Khánh Hà hết mình trên sàn tập "Đêm Tình Nhân 2"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO