Giải trí

Tuấn Tú tiết lộ lý do khóc nhiều ở phim 'Người một nhà'

Thùy Trang 10/06/2024 15:54

Diễn viên Tuấn Tú thừa nhận anh có vai diễn tốn nước mắt nhất trong sự nghiệp.

Tuấn Tú tiết lộ lý do khóc nhiều ở phim
Diễn viên Tuấn Tú trong "Người một nhà". Ảnh: Chụp màn hình

Bộ phim "Người một nhà" mang đến nhiều cung bậc cảm xúc về mối quan hệ anh em, tình thân gia đình. Trong đó, hai anh em sinh đôi Trí và Tuệ (do Duy Hưng và Tuấn thủ vai) có tính cách hoàn toàn trái ngược.

Nếu Trí cứng rắn, mạnh mẽ thì Tuệ là người hiền lành, yếu đuối. Ngoài đời, Duy Hưng kém tuổi Tuấn Tú nhưng trong phim, Tuấn Tú lại đóng vai người em mau nước mắt.

Tuấn Tú cho biết chưa có bộ phim nào mà nhân vật của anh khóc nhiều như Tuệ trong "Người một nhà". Ngoài đời, nam diễn viên cũng có anh trai, tình cảm gắn kết, hòa thuận. Vì vậy, anh có nhiều cảm xúc khi đóng vai Tuệ, luôn biết ơn và cảm kích anh trai.

"Tôi và Tuệ khác nhau nhiều, ngay từ hoàn cảnh sống. Nhưng tôi giống Tuệ ở chỗ tôi cũng có một người anh trai ở ngoài đời, cũng chăm lo cho em như Trí. Tôi thấy may mắn vì có người anh trai sống tình cảm, để khi vào vai tôi lấy cảm xúc rất tốt.

Phim này tôi rất tốn nước mắt, từ lúc đọc kịch bản tôi đã khóc vì cảm động. Chưa có phim nào tôi khóc nhiều như phim này, bởi có nhiều tình huống éo le, mà Tuệ lại yếu đuối, mau nước mắt. Tôi hay đùa rằng đạo diễn phải trả thêm cát-sê vì tôi diễn cảnh khóc quá nhiều", Tuấn Tú nói.

Để xây dựng mối liên kết như anh em ruột, Tuấn Tú và Duy Hưng gặp nhau hàng ngày, quay phim xong lại tiếp tục tâm sự, đi ăn, trò chuyện để thêm gắn kết.

Duy Hưng và Tuấn Tú đóng vai anh em trong “Người một nhà“. Ảnh: Nhà sản xuất
Duy Hưng và Tuấn Tú đóng vai anh em trong “Người một nhà“. Ảnh: Nhà sản xuất

Tuấn Tú sinh năm 1984 trong gia đình được cho là gia thế. Bố anh từng công tác tại Bộ Công Thương, là cựu tham tán thương mại Việt Nam tại New Zealand và Philippines.

Anh có người anh trai cũng nổi tiếng không kém là ca sĩ Phan Anh. Diễn viên kể lại, khi cả hai còn nhỏ, bố mẹ thường xuyên đi làm xa nên hai anh em ở cùng bà, tự chăm sóc nhau.

Khi trưởng thành, chọn hai con đường sự nghiệp khác nhau nên Tuấn Tú và anh trai hiếm khi song hành. Khi Tuấn Tú trở thành MC chương trình "Chiếc nón kỳ diệu", Phan Anh lần đầu tiên tặng áo cho em trai như một lời động viên, khích lệ.

Vì vậy, khi đóng "Người một nhà", Tuấn Tú có nhiều cảm xúc vì nhớ đến anh trai ruột. Từ lúc đọc kịch bản, nam diễn viên đã khóc vì cảm động trước câu chuyện của Trí và Tuệ.

Tuấn Tú được biết đến khi làm MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Sau đó, anh tham gia một loạt phim truyền hình như "Mặt nạ da người", "Về nhà đi con", "11 tháng 5 ngày", "Anh có phải đàn ông không?", "Món quà của cha"...

Theo laodong.vn
https://laodong.vn/giai-tri/tuan-tu-tiet-lo-ly-do-khoc-nhieu-o-phim-nguoi-mot-nha-1350397.ldo
Copy Link
https://laodong.vn/giai-tri/tuan-tu-tiet-lo-ly-do-khoc-nhieu-o-phim-nguoi-mot-nha-1350397.ldo
Tuấn Tú tiết lộ lý do khóc nhiều ở phim 'Người một nhà'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO