Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng

Nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng chia sẻ hình ảnh diễn viên, ca sĩ Y Phụng với ngoại hình gợi cảm, cuốn hút khi còn ở tuổi teen.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979. Cô là con gái nghệ sĩ cải lương Minh Phụng. Y Phụng nổi tiếng từ những năm 1990, thuộc thế hệ vàng của điện ảnh thị trường, cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương...

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 2

Y Phụng từng được xưng tụng là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz Việt thập niên 1990. Cô có vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút và thường gắn liền với những vai diễn gợi cảm đến "bỏng mắt" trên màn ảnh. Trong đó, nổi bật là các phim như: "Đời vũ nữ", "Riêng chỉ có anh", "Bên dòng sông Trẹm"... đóng cặp với Lý Hùng.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 3

Vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút của Y Phụng từng khiến nhiều khán giả say mê, dù thời điểm đó nhan sắc hiền hậu, trong trẻo của Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh... đang "lên ngôi". Nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng chia sẻ, khi làm việc với Y Phụng anh luôn thấy rất vui vì ngày đó cô còn trẻ, mới 17 tuổi, tính cách nhí nhảnh, tinh nghịch. "Ngoài đời Y Phụng như thế nào thì cô ấy thể hiện đúng như thế trong các bức ảnh", Hoàng Trưởng nói.

Bản thân Y Phụng thừa nhận cô có nhiều nét tính cách khác người. Nữ diễn viên hướng tới sự tận hưởng thay vì tiết kiệm. "Tính tôi mạnh mẽ và mê tốc độ. Tôi khoái chạy xe, có thể lái suốt 9 tiếng trên đường cao tốc và coi đó như cách giải tỏa căng thẳng", Y Phụng nói.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 4

Trong các buổi chụp ảnh, Y Phụng luôn chủ động đùa giỡn, kể chuyện để mọi người vui vẻ, thoải mái. Khi còn ở Việt Nam, Y Phụng hoạt động song song cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh, nhưng khán giả khắp nơi chủ yếu biết đến cô với vai trò diễn viên.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 5

Vài chục năm trước kiểu áo xuyên thấu lộ cả nội y khiến nhiều người e ngại nhưng Y Phụng luôn thoải mái khoe đường cong và vẻ sexy trước ống kính. Cũng như loạt mỹ nhân thập niên 1990, thuở đôi mươi cô rất đắt show chụp ảnh lịch.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 6

Nữ diễn viên hiện định cư ở Mỹ và hoạt động với vai trò ca sĩ hát nhạc bolero. Thỉnh thoảng khi có ai đó chia sẻ lại những hình ảnh cũ và nhắc nhở về thời hoàng kim của mình, Y Phụng cảm thấy rất bồi hồi, xúc động.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 7

Nhan sắc hiện tại ở tuổi ngoài 40 của Y Phụng. Khác với hình tượng nóng bỏng hơn 20 năm trước, nay nữ diễn viên chuộng mặc đầm dạ hội, áo dài kín đáo.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 8

Cô được nhiều người khen vẫn trẻ trung, quyến rũ và giọng hát da diết, nồng nàn hơn xưa. Trước khi có dịch Covid-19, nữ ca sĩ thỉnh thoảng về Việt Nam thăm người thân và gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Tuổi 17 của mỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng ảnh 9

Thời trẻ Y Phụng từng yêu diễn viên Lý Hùng. Cô đã hai lần kết hôn và hiện có con gái 4 tuổi. Ở Mỹ, một ngày của Y Phụng bắt đầu sớm với các công việc thường nhật như dọn dẹp, chăm lo bữa sáng cho con gái. Sau đó, cô thảnh thơi đưa bé dạo phố, chọn một nhà hàng yêu thích để dùng bữa hay mua sắm đồ dùng, thực phẩm. Y Phụng ít nấu ăn tại nhà vì thích khám phá ẩm thực bản địa. "Quỹ thời gian một ngày của tôi được dành phần nhiều cho việc nuôi dạy con gái Paris, sau đó là tập luyện và tận hưởng cuộc sống. Tôi ăn rất ít và đơn giản nên cắt bớt khâu nấu nướng để có thêm thì giờ cho chuyện khác", cô chia sẻ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.