Tuổi trẻ Nghĩa Khánh, Nghĩa Đàn với Biển đảo quê hương

21/06/2014 15:29

(Baonghean.vn) - Tối 20/6, Ban Thường vụ Đoàn xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ Nghĩa Khánh với Biển đảo quê hương”. Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Huyện đoàn, lãnh đạo xã, bí thư, xóm trưởng các đơn vị xóm, các xã lân cận, cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Một tiết mục văn nghệ tham gia đêm giao lưu
Một tiết mục văn nghệ tham gia đêm giao lưu

Thông qua các tiết mục văn nghệ, chương trình thể hiện rõ mục đích giáo dục tinh thần yêu nước, định hướng nhận thức, tình cảm, hành vi của giới trẻ và nhân dân; phát huy tốt vai trò của các tổ chức Đoàn , Hội, Đội trong việc triển khai các hoạt động giáo dục thế hệ trẻ. Cùng với đó giúp cho các cán bộ, ĐVTN và nhân dân tin tưởng ủng hộ chủ trương, quan điểm, giải pháp của Đảng và nhà nước ta về giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển Đông, khẳng định việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép Hải Dương 981 và đưa các tàu, thuyền, máy bay vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam là hành động vi phạm pháp luật nghiêm trọng và đáng bị lên án. Đặc biệt, nâng cao hơn nữa ý thức cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với những phần tử cơ hội chính trị lợi dụng việc Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng biển nước ta để kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết trong quần chúng nhân dân, xuyên tạc chính sách đối ngoại và chủ trương của Đảng và nhà nước ta, gây mất trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đêm giao lưu văn nghệ đã kêu gọi các cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân quyên góp, ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa với số tiền hơn 17 triệu đồng. Tại đêm giao lưu, đoàn xã Nghĩa Khánh cũng đã khen thưởng cho 4 cá nhân có bài viết xuất sắc cấp xã sẽ được gửi lên huyện tham gia cuộc thi “Tuổi trẻ Nghĩa Đàn với biển đảo quê hương” do Huyện đoàn phát động trên toàn địa bàn.

Thái Trường

Tuổi trẻ Nghĩa Khánh, Nghĩa Đàn với Biển đảo quê hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO