Thể thao

Tuyển Thái Lan thông cảm về tình hình bão tại Việt Nam; Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau bão Yagi

Thanh Nga 09/09/2024 06:09

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan thông cảm những khó khăn Việt Nam phải trải qua sau siêu bão Yagi; Chiều 8/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Tuyển Thái Lan thông cảm về tình hình bão tại Việt Nam

Ngày 8/9, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Nualphan Lamsam (Madam Pang) gửi thư cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm chia sẻ về những khó khăn, thiệt hại mà cơn bão Yagi gây ra, khiến trận đấu giữa Thái Lan và Nga diễn ra hôm 7/9 ở sân Mỹ Đình bị hủy.

nualphan_lamsam_20191102_03.jpg
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan - Madam Pang.

Người đứng đầu bóng đá Thái Lan hiểu giải đấu bị ảnh hưởng bởi lý do bất khả kháng, hy vọng bóng đá Việt Nam sớm khắc phục khó khăn.

VFF sẽ không phải đền bù cho các đối tác FAT hay Liên đoàn Bóng đá Nga (RFU). Giải giao hữu quốc tế tam hùng cũng sẽ được chuyển thành các trận đấu giao hữu thông thường gồm 2 trận Việt Nam - Nga và Việt Nam - Thái Lan, không có nhà vô địch như ban đầu.

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Masatada Ishii cũng thể hiện sự cảm thông với tình hình thời tiết khắc nghiệt tại Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc của Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau bão Yagi, chuẩn bị so tài với đội tuyển Thái Lan

Chiều 8/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại LPBank Cup 2024.

park1990-17258049111652104806977.jpg
Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau bão Yagi.

Sau một ngày phải “ém quân” tập duy trì thể lực trong phòng gym khách sạn để tránh bão, tinh thần của các tuyển thủ tỏ ra rất phấn chấn khi trở lại tập trên sân. Ở buổi tập này, HLV Kim Sang-sik và các cộng sự cũng tận dụng quỹ thời gian ít ỏi còn lại để rèn giũa, tăng cường các mảng miếng chiến thuật nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

Trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: “Sau trận đấu với tuyển Nga, toàn đội đã họp lại, chia sẻ những điều đã và chưa làm được, từ đó rút ra kinh nghiệm, bài học cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan. Hiện chúng tôi đang trong thời gian chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. BHL đang đưa ra nhiều phương án chiến thuật, tạo nên lối chơi gắn kết và cầu thủ cũng đang nỗ lực tiếp thu, triển khai tốt những yêu cầu”.

De Ligt tâng bốc Premier League

Trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận anh chọn gia nhập MU bởi Premier League có số lượng người xem cao hơn Bundesliga.

de-ligt-bayern.jpg
De Ligt.

Phát biểu sau trận thắng 5-2 của Hà Lan trước Bosnia và Herzegovina, De Ligt khẳng định: "Tôi hài lòng với việc chuyển đến Manchester United. Không phải bởi đã rời đi mà tôi nói thế này, nhưng Premier League có nhiều người xem hơn Bundesliga".

"Erik ten Hag không phải là lý do duy nhất khiến tôi gia nhập Manchester United. Chúng ta đang nói về Manchester United, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Có nhiều áp lực ở đây vì người hâm mộ đã quen với những thành công trong quá khứ. Giờ thì tương lai phụ thuộc vào chính chúng tôi", De Ligt nói thêm.

Theo Znews.vn & anninhthudo.vn
https://znews.vn/tuyen-thai-lan-thong-cam-ve-tinh-hinh-bao-tai-viet-nam-post1496562.html
Copy Link
https://znews.vn/tuyen-thai-lan-thong-cam-ve-tinh-hinh-bao-tai-viet-nam-post1496562.html
Mới nhất
x
x
Tuyển Thái Lan thông cảm về tình hình bão tại Việt Nam; Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO