Tuyển Việt Nam và sứ mệnh năm 2020, căng nhất thầy Park!; Con trai bầu Hiển làm Chủ tịch CLB Hà Nội

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - HLV Park Hang-seo chuẩn bị trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết tại quê nhà Hàn Quốc với những thách thức trong năm 2020 cùng tuyển Việt Nam; Với việc được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Vinh Quang trở thành Chủ tịch một đội bóng chuyên nghiệp trẻ nhất trong lịch sử.

Tuyển Việt Nam và sứ mệnh 2020: Căng nhất thầy Park!

HLV Park Hang-seo chuẩn bị trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết tại quê nhà Hàn Quốc với những thách thức trong năm 2020 cùng tuyển Việt Nam.
Bóng đá Việt Nam sau những thành công liên tiếp, thầy Park sẽ phải... đau đầu hơn để toan tính chiến lược cho những kế hoạch mới
Bóng đá Việt Nam sau những thành công liên tiếp, thầy Park sẽ phải... đau đầu hơn để toan tính chiến lược cho những kế hoạch mới.

Trong khát vọng năm 2020, cùng tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á cũng sẽ là mong muốn của bất cứ chiến binh sắc đỏ nào. Và AFF Cup 2020, giải đấu mà thầy Park cùng học trò đang là nhà đương kim vô địch. 

Có thể thấy, trong 2 mục tiêu chính trên của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo chính là người… căng nhất. Chính ông - còn gia tài nào để mưu cho sắc đỏ, để những thành công tiếp tục đến và để vận còn… son.

Con trai bầu Hiển làm Chủ tịch CLB Hà Nội

Ông Đỗ Vinh Quang là con trai thứ 2 của bầu Hiển, sinh năm 1995. Với việc được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Vinh Quang trở thành Chủ tịch một đội bóng chuyên nghiệp trẻ nhất trong lịch sử.

Ông Đỗ Vinh Quang ngồi ghế Chủ tịch CLB Hà Nội từ mùa giải 2020
Ông Đỗ Vinh Quang ngồi ghế Chủ tịch CLB Hà Nội từ mùa giải 2020.

Dù mới 25 tuổi nhưng ông Vinh Quang được đánh giá rất cao về năng lực quản lý, và đặc biệt là đam mê bóng đá như bố mình. Quang Vinh chính là người đứng sau thương vụ mang Man City sang Việt Nam năm 2015, là người đàm phán đưa Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu. 

Đặng Văn Lâm tiếp tục chuỗi cản phá penalty ấn tượng

Tối qua (30/1), Muangthong United bước vào bán kết gặp Prachuap trong khuôn khổ giải giao hữu trước thềm mùa giải mới 2020. Sau tỷ số hòa 0-0 ở 90 phút chính thức, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng bại. 
Văn Lâm hướng đến danh hiệu vô địch cùng Muangthong United trước thềm Thai League 2020
Văn Lâm hướng đến danh hiệu vô địch cùng Muangthong United trước thềm Thai League 2020.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã ghi dấu ấn đậm nét khi có 2 tình huống cản phá thành công trên chấm 11 mét.

Muangthong United sẽ vào chung kết giải giao hữu gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Chiangrai United và Port FC

Bruno Fernandes: "Ronaldo dẫn lối cho tôi tới M.U"

Tiền vệ tân binh Bruno Fernandes đã có những chia sẻ đầu tiên trong ngày gia nhập Man United từ Sporting Lisbon với giá 68 triệu bảng: "Với tôi, được thi đấu cho M.U lúc này là một cảm giác kinh ngạc. Tôi đã làm việc chăm chỉ để có khoảnh khắc này".
Fernandes đã là người của M.U
Fernandes đã là người của M.U.

HLV Solskjaer hết lời ca ngợi cậu học trò mới Bruno Fernandes: Các bàn thắng và chỉ số kiến tạo của Bruno nói lên tất cả. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội của chúng tôi, 

Barcelona 5-0 Leganes: Griezmann & Messi rực sáng đưa Barca vào tứ kết Cúp Nhà vua

Barcelona đã trở lại đầy ấn tượng sau thất bại bất ngờ trước Valencia ở cuối tuần trước khi đánh bại Leganes 5 bàn không gỡ để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết Cúp Nhà vua.
Bàn mở tỷ số của Barca
Bàn mở tỷ số của Barca.

Tiền đạo người Pháp ngày càng hòa nhập tốt hơn với lối chơi chung của Barca. Thế nên, có khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ không mua thêm tiền đạo dù Luis Suarez chấn thương dài hạn, qua đó tạo không gian cho Griezmann phát triển.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.