TX Hoàng Mai bế mạc giải bóng đá thiếu nhi lần thứ I

30/07/2014 09:35

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 29/7, tại sân vận động phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai. UBND TX Hoàng Mai đã tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá thiếu nhi lần thứ nhất năm 2014.

Trao giải nhất, cờ lưu niệm và cúp vô địch cho đội xã Quỳnh Liên
Trao giải nhất, cờ lưu niệm và cúp vô địch cho đội xã Quỳnh Liên

Giải cúp đá bóng thiếu nhi TX Hoàng Mai lần thứ nhất năm 2014 đã diễn ra từ ngày 24/7 đến ngày 29/7, với sự tham gia của trên 120 vận động viên đến từ 10 phường, xã trên địa bàn TX Hoàng Mai. Giải đấu đã trải qua 15 trận đấu sôi nổi, hào hứng của các cẩu thủ nhí cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao giải nhất, cờ lưu niệm và cúp vô địch cho xã Quỳnh Liên, với trị giá 9 triệu đồng; giải nhì trị giá 5 triệu đồng được trao cho xã Quỳnh Lộc; đồng giải ba cho đội Quỳnh Thiện và Quỳnh Phương, mỗi đội 3 triệu đồng; giải phong cánh cho đội Quỳnh Xuân, trị giá 2 triệu đồng. Ban tổ chức cũng đã trao các giải cho thủ môn xuất sắc nhất; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; cầu thủ xuất sắc nhất. Ngoài ra, còn có các giải phụ cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đá bóng hay, 10 học sinh tham gia công tác đội đá bóng hay, 10 học sinh đá bóng hay học giỏi.

Thúy Nga

Mới nhất
x
TX Hoàng Mai bế mạc giải bóng đá thiếu nhi lần thứ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO