U19 Việt Nam hạ đội bóng châu Âu; Quang Hải phủ nhận bạn gái tin đồn

Hiến Tùng (Tổng hợp từ VnExpress/Zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - U19 Việt Nam vượt qua U19 FK Sarajevo 2-1 trong trận giao hữu chiều 26/10 ở Trung tâm đào tạo PVF; Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phủ nhận thông tin có bạn gái mới sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa anh và "hot girl" Hà thành Nguyễn Thanh Thủy.
U19 Việt Nam hạ đội bóng châu Âu; Quang Hải phủ nhận bạn gái tin đồn ảnh 1

Cầu thủ Sarajevo (đỏ) tranh chấp bóng với một cầu thủ Việt Nam ở trận đấu chiều 26/10. Ảnh: VNN.

Vào sân với sơ đồ 3-4-3, Việt Nam nhập cuộc tự tin, thể hiện qua những pha xuống biên tốc độ. Những pha căng ngang tầm thấp của Minh Trọng ở cánh trái tỏ ra vô cùng lợi hại, nhiều lần khiến hàng thủ FK Sarajevo chật vật. Phút 15, từ một pha tấn công như vậy, Kim Nhật cắt mặt thủ môn đội khách, bay người đánh đầu ghi bàn.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Việt Nam tiếp tục tổ chức được những pha lên bóng đáng giá. Các tình huống phối hợp nhóm của đội bóng do HLV Philippe Troussier dẫn dắt đầy tốc độ và có ý đồ rõ ràng.

Tuy nhiên, trong một pha tấn công nhanh ở cuối hiệp một, FK Sarajevo chỉ cần hai đường chuyền để đưa bóng từ vị trí thủ môn đến Konjalic Harris. Harris phá bẫy việt vị trước khi lốp bóng gỡ hòa trong tình huống mà thủ môn Văn Chuẩn không chủ động băng ra sớm. 

Bị đối thủ gỡ hòa và lép vế khá nhiều về thể hình nhưng Việt Nam vẫn chơi bình tĩnh. Sau giờ nghỉ 10 phút, xuất phát từ một đường phất bóng dài từ sân nhà, Kim Nhật đi bóng tốc độ rồi căng ngang vào trong. Thủ môn FK Sarajevo không thể bắt gọn bóng và Mạnh Quỳnh có mặt đúng chỗ để dứt điểm bồi, ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Chiến thắng này mang nhiều ý nghĩa với U19 Việt Nam và HLV Troussier - người mới được bổ nhiệm hồi tháng 9. Với FK Sarajevo, họ sẽ bay vào Đà Nẵng để tham dự giải U21 quốc tế - giải đấu có sự góp mặt của U21 Việt Nam.

Quang Hải phủ nhận bạn gái tin đồn

Mới đây, Quang Hải đăng dòng chia sẻ trên Instagram: "Tự nhiên được đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho đá bóng cơ anh chị ơi".

Sau tin đồn chia tay với Nhật Lê, Nguyễn Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với các hot girl Nguyễn Thảo Mi và Nguyễn Thanh Thủy. Tiền vệ CLB Hà Nội đã phải lên tiếng đính chính sự thật sau khi nhận cúp vô địch V.League 2019.

Mùa giải 2019 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển. Tiền vệ sinh năm 1997 cùng đội bóng chủ quản vô địch V.League, vào đến chung kết liên khu vực AFC Cup. Ở cấp đội tuyển, anh là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ của Quang Hải.
Chia sẻ của Quang Hải.

Tỏa sáng trên sân cùng gương mặt điển trai và vẻ ngoài lạnh lùng, Quang Hải "đốn tim" không ít "fan" nữ. Tuy nhiên, tiền vệ này hiện chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp thi đấu.

Trước khi lên tiếng phủ nhận, Quang Hải bị dân mạng phát hiện "bằng chứng hẹn hò" với cô gái Hà thành Thanh Thủy khi ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn thân, nhấn follow trang cá nhân và thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương từ tháng 9.

Nguyễn Thanh Thủy là "hot girl" khá nổi trên mạng xã hội với gần 300.000 follower. Cô từng học Cao đẳng Dược nhưng công việc chính hiện nay là người mẫu ảnh.

Trước đó, dân mạng cho rằng "hot girl" Sài thành Nguyễn Thảo Mi là bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay Nhật Lê. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng phủ nhận thông tin đang hẹn hò. 

Công Phương có trận thứ 7 liên tiếp không được đăng ký
Tối 26/10, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Gent thuộc vòng 12 giải vô địch quốc gia Bỉ. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin tưởng ở trận đấu này.

Đây là trận thứ 7 liên tiếp cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị loại khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense đã từ cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

Đây đã là trận thứ 7 Công Phượng không được đăng ký.
Đây đã là trận thứ 7 Công Phượng không được đăng ký.
So với trận đấu trước, chiến lược gia người Bỉ bổ sung Chris Durkin cho hàng tiền vệ và rút tiền đạo Elton Acolatse ra khỏi danh sách. Hàng công Sint-Truidense ở trận đấu này gồm Boli, Sousa, Colidio và Suzuki. "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo cũng tiếp tục vắng mặt giống Công Phượng.

Quá thất vọng vì không được chứng kiến tiền đạo tuyển Việt Nam ra sân, tài khoản Steven Trần bày tỏ: "Cứ mỗi tuần đến ngày công bố danh sách thi đấu của STVV, thì giai điệu bài hát 'Chúng ta không thuộc về nhau' lại vang lên".

Trong khi đó, rất đông cổ động viên cho rằng Công Phượng nên về nước để được ra sân nhằm cải thiện phong độ, qua đó cống hiến nhiều hơn cho tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022. "Mua người ta về mà chỉ cho đá được 20 phút, vậy mà lúc trước thì mong muốn có Công Phượng lắm", tài khoản Thiên Trường bình luận.

Tuy nhiên, quyết định không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của HLV Brys là có thể hiểu được. Bởi lẽ, Gent hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ với 20 điểm sau 10 trận đấu, nhiều hơn Sint-Truidense 9 điểm. Gent là một trong những ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch.

Ở trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup hôm 15/10, HLV Park Hang-seo không thể đưa Công Phượng vào sân do cầu thủ này dính chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, chuyên gia Choi Ju-young đã lên tiếng xác nhận mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng. Tiền đạo gốc Đô Lương cũng góp mặt trong danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam cho trận gặp UAE và Thái Lan diễn ra vào tháng 11.

tin mới

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.