U23 Việt Nam nhận 2 tin vui trước trận chung kết

Theo Thành Lương (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chiều 26/1, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng dưới thời tiết thuận lợi, đồng thời Duy Mạnh đã hoàn toàn bình phục trước khi bước vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với đội U23 Uzbekistan.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết giải U23 châu Á 2018 vào sáng nay, HLV Khaydarov cho biết việc ông để các cầu thủ của mình vẫn tập luyện trong điều kiện mưa tuyết, giá buốt là vì không còn nhiều thời gian chuẩn bị.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo thừa nhận có chút bị động với điều kiện thời tiết trở rét, mưa tuyết rơi như ngày hôm qua, nhưng khẳng định toàn đội đã có thể thích nghi tốt với điều kiện giá rét những ngày này ở Thường Châu.

U23 Việt Nam nhận 2 tin vui trước trận chung kết  ảnh 1
Tinh thần của U23 Việt Nam đang rất thoải mái trước trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan.

Thực tế chứng minh quyết định hủy tập ngoài sân cỏ, chuyển toàn đội vào nhà thi đấu tập luyện của HLV Park Hang Seo dường như là chính xác.

Chiều nay, các cầu thủ U23 Việt Nam được tập luyện dưới ánh nắng ấm áp, trời trong xanh và mặt cỏ xanh mướt, không hề chịu ảnh hưởng từ cơn mưa tuyết nặng hạt và nước đóng băng dưới nhiệt độ -2 độ C.

Trung vệ của U23 Việt Nam và CLB Hà Nội - Duy Mạnh cho biết chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại sân thi đấu cùng đồng đội. Về trận chung kết vào chiều mai, Duy Mạnh thừa nhận có chút căng thẳng.

Anh cho biết: “Có một chút căng thẳng. Tuy nhiên, thầy đã căn dặn chúng tôi cứ giữ bình tĩnh, hướng dẫn chúng tôi cách làm thế nào để đơn giản hóa mọi chuyện, tập trung tinh thần và đạt trạng thái tốt nhất trước khi bước vào trận.

Thực sự, đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển ở cấp độ châu Á, đối với lứa tuổi U23, tôi và toàn đội ai cũng đều háo hức và mong chờ. U23 Việt Nam sẽ cố gắng tập trung nhất để có được kết quả tốt nhất trước đối thủ Uzbekistan”.

Duy Mạnh cũng cho biết HLV Park đã có những phân tích cho đội bóng về điểm mạnh, yếu của U23 Uzbekistan, nhưng từ chối cho biết chi tiết về cách chơi của đối thủ cũng như phương án chiến thuật mà đội đề ra ở trận tới.

Về tình cảm của người hâm mộ dành cho đội bóng, Duy Mạnh bày tỏ sự cảm ơn chân thành với tình cảm của các CĐV và cho biết: “Ngay từ đầu giải, các CĐV đã luôn theo dõi mỗi bước đi của toàn đội, luôn cổ vũ, ủng hộ chúng tôi. Toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa để có thể hoàn thành mục tiêu, giấc mơ của đời mình”.

“Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ ở quê nhà cũng như bên này đã cổ vũ cho U23 Việt Nam trước khi bước vào trận chiến quan trọng trong ngày mai”, Duy Mạnh thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tới CĐV Việt Nam.

Theo thông tin từ đoàn bóng đá Việt Nam tại giải, ước tính sẽ có khoảng 5.000 CĐV tới sân Thường Châu để cổ vũ cho đội bóng. Đại diện Liên đoàn cũng khuyến cáo người hâm mộ Việt Nam đến sân sớm trước thời điểm diễn ra trận đấu từ 2-3 tiếng, để tránh ùn tắc cục bộ khi vào sân.

Một chi tiết đáng lưu ý là dù hôm nay trời hửng nắng, tuy nhiên, theo dự báo, thời tiết ngày mai tại Thường Châu có thể chuyển biến xấu, gió mạnh, có mưa và tuyết rơi cùng lúc./.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.