U60, NSND Lan Hương vẫn đẹp nền nã và đôn hậu

Theo Ngân An (vietnamnet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Không phải một diễn viên sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng vẻ đẹp nền nã, đôn hậu của NSND Lan Hương (Hương Bông) dễ gây thiện cảm với khán giả.
Không phải một diễn viên sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng vẻ đẹp nền nã, đôn hậu của NSND Lan Hương (Hương Bông) dễ gây thiện cảm với khán giả. Ở tuổi gần 60, NSND Lan Hương vẫn vô cùng trẻ trung, nhất là sau khi nghỉ hưu tại Nhà hát Kịch Việt Nam, chị có nhiều thời gian cho mình hơn. Vì thế, phong cách thời trang của NSND Lan Hương cũng thay đổi. 
Dù ở độ tuổi 60 nhưng NSND vẫn vô cùng tự tin khi diện váy khoét sâu tại một sự kiện mới đây ở Hà Nội. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị mặc như gợi cảm như thế này. Dù rất run nhưng được sự động viên của mọi người nên chị
Dù ở độ tuổi 60 nhưng NSND vẫn vô cùng tự tin khi diện váy khoét sâu tại một sự kiện mới đây ở Hà Nội. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị mặc như gợi cảm như thế này. Dù rất run nhưng được sự động viên của mọi người nên chị "liều".

NSND Lan Hương không chạy đua theo mốt mà tự tạo ra phong cách của riêng mình. Một số nhà tạo mẫu của những cơ sở thời trang uy tín đã dành lời khen cho “mẹ chồng quốc dân” bởi khả năng biến hóa phong cách khôn lường. "Tôi mặc gì cũng được. Bánh bèo cũng được, công sở cũng được, sang chảnh cũng không thành vấn đề", chị nói.

Dù đã lên chức bà nội nhưng NSND Lan Hương vẫn vô cùng trẻ trung, năng động. Nhiều người hỏi bí quyết giữ dáng của NSND Lan Hương nhưng chị lại đưa ra chia sẻ khiến họ bất ngờ:

"Tôi có giữ gì đâu. Nói mọi người cứ tưởng đùa. Tôi nghĩ giữ được vóc dáng không lên xuống thất thường là do cái sự đều đặn mà tôi duy trì bấy nay, sáng cơm, chiều cơm, bữa nào cũng ăn ngần ấy cơm, ngày nọ sang ngày kia, không vì thức ăn vừa miệng mà ăn nhiều hơn, hoặc ngược lại. Người ta kiêng ăn tinh bột, tôi vẫn ăn tinh bột bình thường. Sáng ăn miệng bát cơm, chiều ăn miệng bát cơ. Ăn ở đâu, đi xa hay đi gần cũng chỉ từng ấy. Tôi cố gắng giữ lượng ăn ổn định và không ăn vặt".

NSND Lan Hương là một người chăm chỉ, lúc nào chị cũng nghĩ ra việc để làm nên luôn luôn bận rộn. Vận động liên tục khi làm việc cũng là một hình thức rèn luyện thể thao.
NSND Lan Hương là một người chăm chỉ, lúc nào chị cũng nghĩ ra việc để làm nên luôn luôn bận rộn. Vận động liên tục khi làm việc cũng là một hình thức rèn luyện thể thao.
 

"Mẹ chồng quốc dân" là một trong những nữ nghệ sĩ nói không với dao kéo. 

Cũng như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, khá nhiều trung tâm làm đẹp mời Lan Hương quảng bá cho họ: "Nhưng tôi chỉ quảng bá thôi, bảo tôi sử dụng thì tôi lười và cũng rất sợ đau. Cứ nhìn thấy kim đã sợ rồi", chị nói.

NSND Lan Hương chưa bao giờ bị "soi" vì nhan sắc tụt dốc không phanh như một số nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp thời trẻ. Chị bảo: "Cứ bình tĩnh mà sống thôi, cái sự già hay lão hóa là quy luật ấy mà, quan trọng là mình chẳng để tâm tới nó".

tin mới