UBND xã Trung Sơn trả lời vấn đề báo nêu

08/07/2014 18:49

(Baonghean) - Báo Nghệ An số ra ngày 28 tháng 6 năm 2014 có đăng tin trên đường dây nóng: “Một số người dân xã Trung Sơn, huyện Đô Lương phản ánh: Trong thời gian gần đây một số người dân sống cạnh Quốc lộ 46 ngang nhiên sử dụng mặt đường để tập kết vật liệu xây dựng (cát, sạn, gạch, ngói) và gỗ phục vụ cho một số xưởng cưa gây cản trở giao thông cho người và phương tiện. Một số vụ tai nạn giao thông đã xảy ra ở đoạn đường này. Đề nghị chính quyền địa phương và các ban ngành liên quan sớm kiểm tra, có biện pháp ngăn ngừa kịp thời”.

Ngày 30/6/2014, UBND xã Trung Sơn đã họp và phân công Ban An toàn giao thông của xã kiểm tra toàn tuyến Quốc lộ 46 thuộc địa bàn xã Trung Sơn. Ngày 30/6/2014 UBND xã Trung Sơn có Công văn số 09/UBND trả lời vấn đề báo nêu nội dung sau:

- Hành lang ATGT trên Quốc lộ 46 thuộc địa bàn xã Trung Sơn cơ bản đường thông hè thoáng. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít hộ dân cư sử dụng lề đường (Cách mép nhựa của đường 2 – 3m) để tập kết vật liệu xây dựng (cát, sạn, gạch, ngói) và gỗ gây cản trở giao thông như Báo Nghệ An đưa tin. Cụ thể:

1. Hộ ông: Phan Bá Mận, xóm 6, xã Trung Sơn đã tập kết gỗ phục vụ xưởng cưa.

2. Hộ ông: Nguyễn Văn Long, xóm 5, xã Trung Sơn tập kết vật liệu xây dựng.

3. Hộ ông: Nguyễn Hữu Mùi, xóm 4, xã Trung Sơn tập kết gạch ngói.

UBND xã đã tiến hành lập biên bản, giao trách nhiệm cho các hộ gia đình giải phóng mặt bằng, trả lại hành lang ATGT theo quy định.

UBND xã Trung Sơn

UBND xã Trung Sơn trả lời vấn đề báo nêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO