Uống nước thời điểm nào để da mịn màng, trắng sáng?

Đối với phụ nữ việc chăm sóc da được coi nhưng việc làm cần thiết hàng ngày. Tuy nhiên bạn đã thật sự biết cách bổ sung nước cho da hiệu quả? 

Muon da min mang, trang sang phai bu nuoc vao thoi diem nay-Hinh-2

Thời điểm cần bù nước:

Việc chăm sóc da đầu tiên cần phải tính đến cung cấp độ ẩm cho da bằng cách bù đủ nước cho da. Thời điểm đầu tiên cần phải bổ sung nước cho da là ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng. Sau một đêm, da sẽ thiếu nước trầm trọng, việc cung cấp nước cho da để giúp da lấy lại độ đàn hồi tốt.

Thời điểm tiếp theo là tại nơi làm việc, nếu bạn là dân văn phòng thường xuyên làm việc với máy tính và ngồi trong phòng điều hòa thì bạn cần phải biết chúng ta đang ở trong môi trường làm việc có bức xạ, và độ ẩm thấp. Làn da của chúng ta vì thế mà rất cần cung cấp nước đầy đủ để tránh da bị khô, thô ráp và nứt nẻ. Ngồi lâu trước máy tính da sẽ tiết nhiều dầu nếu không đủ nước tình trạng này sẽ càng trở nên trầm trọng.

Khi tan làm trở về nhà, đây cũng là thời điểm cần phải bổ sung nước cho cơ thể trước khi làm các việc khác. Thông thường, khi đã bận tâm vào làm việc khác bạn sẽ bận rộn mà quên mất việc uống nước. Chỉ khi cơ thể thiếu nước trầm trọng và nhắc nhở bạn bằng cảm giác khát thì sẽ không có lợi cho cơ thể và làn da.

Trước khi đi ngủ cũng là thời gian bạn cần phải bù nước có da bằng. Đây cũng là thời điểm bù nước quan trọng cho cơ thể. Trong mấy tiếng ngủ đêm, da có khoảng thời gian dài để phục hồi nên rất cần nước. Đây chính là cách dưỡng ẩm miễn phí tuyệt vời cho da.

Cách bù nước:

Cách bù nước cho da có thể đơn giản nhất chính là uống nước lọc hàng ngày. Cách này vừa rẻ vừa tiện lợi vì bạn có thể làm ở mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra có thể bù nước có da bằng cách xịt khoáng, đây là cách bù nước bên ngoài thích hợp cho những người ngồi trong môi trường làm việc văn phòng trong máy lạnh thời gian dài.

Ngoài nước lọc, bạn có thể bù nước cho da bằng nước hoa quả, nước khoáng giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho da.

Cứ cách vài ngày một lần, trước khi đi ngủ hãy lựa chọn đắp mặt nạ thích hợp với làn của mình cũng là cách dưỡng ẩm, bù nước thích hợp và hiệu quả đối với da của bạn.

Theo Kienthuc

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.