Ưu đãi dịch vụ ngoại khoa lên tới 50% tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông

Nguyệt Minh - Cao Phương

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ” để đổi mới, phát triển, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã tập trung phát triển các kỹ thuật Ngoại khoa chuyên sâu, gặt hái được nhiều thành tựu; góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Làm chủ nhiều kỹ thuật ngoại khoa hiện đại

Bệnh nhân Nguyễn Văn C. (48 tuổi - Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị tai nạn ngã dàn giáo, gây đau nhiều vùng cột sống thắt lưng, bất lực vận động vùng lưng, tê hai chân. Bệnh nhân được người nhà kịp thời sơ cứu, đi thăm khám và nhập viện Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông để điều trị.

Tại đây, qua kết quả chụp CT scanner, cột sống thắt lưng, các bác sĩ kết luận, bệnh nhân bị vỡ xẹp đốt sống D12, chấn thương gãy cột sống thắt lưng nặng mất vững. Các bác sĩ ngoại - chấn thương chỉnh hình đã tiến hành hội chẩn và quyết định phẫu thuật cố định cột sống bằng vis qua cuống cho bệnh nhân.

Bệnh nhân phục hồi nhanh sau phẫu thuật. Ảnh: Cao Phương
Bệnh nhân Nguyễn Văn C phục hồi nhanh sau phẫu thuật. Ảnh: Cao Phương
Sau 3 ngày phẫu thuật, sức khỏe bình phục nhanh, bệnh nhân C vui mừng chia sẻ: “Được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tận tình chữa trị, thực hiện phương án phẫu thuật tốt nhất, cùng với chăm sóc tận tình ân cần, tôi phục hồi sức khỏe rất nhanh. Hiện sức khỏe tôi ổn định, ăn uống tốt và có thể đi lại nhẹ nhàng. Gia đình tôi rất phấn khởi và biết ơn các y, bác sĩ đã kịp thời giúp đỡ”.
Bình quân mỗi ngày, Khoa Ngoại tổng hợp tiếp nhận gần 100 ca khám và điều trị. Ảnh: Cao Phương
Bình quân mỗi ngày, Khoa Ngoại tổng hợp tiếp nhận gần 100 ca khám và điều trị. Ảnh: Cao Phương

Khoa Ngoại tổng hợp là một trong những chuyên khoa “mũi nhọn” của Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, điều trị các tổn thương và bệnh lý ngoại khoa bằng phẫu thuật, với phương pháp mổ nội soi và mổ hở. Bình quân mỗi ngày, Khoa tiếp nhận gần 100 ca khám và điều trị.

Mỗi năm, Khoa Ngoại tổng hợp thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật các loại và triển khai nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu. Ảnh: Cao Phương
Mỗi năm, Khoa Ngoại tổng hợp thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật các loại và triển khai nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu. Ảnh: Cao Phương

Nhờ đó, mỗi năm, Khoa thực hiện trên 4.000 ca phẫu thuật các loại và triển khai nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu như: Phẫu thuật nội soi và mổ mở điều trị các khối u ác tính và lành tính dạ dày; Phẫu thuật nội soi và mổ mở điều trị các khối u đại - trực tràng; Cắt túi mật nội soi; Phẫu thuật nội soi và mổ mở đặt lưới nhân tạo điều trị thoát vị bẹn, đùi; Phẫu thuật nội soi cắt lách, cắt tuyến thượng thận, cắt chỏm nang gan; Cắt gan điều trị các khối u gan, sỏi trong gan; Phẫu thuật nội soi cắt u mạc treo, u sau phúc mạc, phẫu thuật thay khớp háng, phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo...

Chuyên khoa mũi nhọn được tập trung đầu tư phát triển

Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng khám, điều trị, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tập trung đầu tư hệ thống trang thiết bị, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực toàn bệnh viện và ở khoa mũi nhọn nói riêng.

Tại khoa Ngoại tổng hợp, để triển khai hiệu quả các phương pháp kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao tay nghề cho các y, bác sĩ bằng các đợt cử đi đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn ở các bệnh viện đầu ngành và định kỳ tổ chức các lớp tập huấn chuyên môn.

Các y, bác sĩ của Khoa có chuyên môn cao, tận tụy hết lòng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân. Ảnh: Cao Phương
Các y, bác sĩ của Khoa có chuyên môn cao, tận tụy hết lòng với sứ mệnh chăm sóc sức  khỏe người dân. Ảnh: Cao Phương

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của Khoa cũng được Bệnh viện đầu tư đồng bộ, hiện đại; gồm hệ thống 5 phòng mổ vô khuẩn áp lực dương một chiều có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí sạch, cùng hệ thống dao mổ siêu âm Harmonic Scaple hiện đại và các thiết bị phẫu thuật nội soi tiên tiến nhất nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản; đảm bảo quy trình phẫu thuật an toàn, hiệu quả cao.

Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tiêu hóa trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân tại viện
Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tiêu hóa trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân tại Bệnh viện  Đa khoa Cửa Đông. Ảnh: Cao Phương

Nhằm nâng cao hiệu quả thăm khám, điều trị, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh, thời gian qua, bệnh viện chú trọng mở rộng hợp tác với nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của các bệnh viện tuyến trên như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 108… để hỗ trợ chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật mới. Nhờ vậy, Khoa Ngoại tổng hợp trở thành địa chỉ tin cậy của người dân, trong phẫu thuật, điều trị các bệnh lý ngoại khoa, trong đó có nhiều ca bệnh “khó”, phức tạp.

Ưu đãi ngoại khoa hấp dẫn

Với việc làm chủ các kỹ thuật phẫu thuật ngoại khoa hiện đại, Khoa cam kết mang đến cho quý bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ Ngoại khoa với các ưu điểm nổi trội. Không chỉ quy trình thăm, khám, điều trị chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng người bệnh còn được hưởng bảo hiểm y tế, tiết kiệm chi phí.


Đặc biệt từ nay đến 30/5/2021, Khoa áp dụng chương trình ưu đãi tri ân khách hàng ý nghĩa, thiết thực. Bao gồm:

+ Đăng ký phẫu thuật cùng chuyên gia hàng đầu của các bệnh viện tuyến trung ương;

+ Giảm 20% chi phí các loại phẫu thuật;

+ Giảm 50% tiền giường;

+ Miễn phí phục vụ ăn uống tại phòng cho bệnh nhân.

 Lưu ý: Áp dụng đồng thời BHYT, không áp dụng với thuốc và vật tư tiêu hao.

Để nhận ưu đãi từ khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông vui lòng  liên hệ trực tiếp qua hotline: 0238.3569.888

Địa chỉ: 136 - 143 Nguyễn Phong Sắc - TP. Vinh - Nghệ An.

Fanpage:https://www.facebook.com/benhviencuadong/

tin mới

Hội thảo khoa học 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại'

Hội thảo khoa học 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại'

(Baonghean.vn) - Sáng 27/3, tại thủ đô Hà Nội, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Báo Quân đội Nhân dân và Viện Lịch sử Đảng (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức Hội thảo khoa học: “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại”.

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.