"V.HP gần như hết cửa trụ hạng”

21/05/2012 07:05

Chính Lê Huỳnh Đức, HLV của SHB.ĐN, đội đã đánh bại V.HP 3-2 trong trận đấu chiều qua, cũng không cho rằng đội bóng đất Cảng còn cơ hội trụ lại V-League sau mùa này.

HLV Lê Huỳnh Đức

Thất bại nối tiếp thất bại và trong bối cảnh cả thầy lẫn trò đều bị treo giò dài hạn, V.HP đang gặp rất nhiều khó khăn mà chỉ có điều thần kỳ mới giúp đội bóng này trụ hạng. Dù đã rất ngoại giao nhưng với tư cách là chuyên gia bóng đá, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn thẳng thắn thừa nhận: “Sau trận thua SHB.ĐN, V.HP gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực trụ hạng và có thể nói, cánh cửa V-League đã đóng lại với đội bóng này. Đáng tiếc cho V.HP là họ đều thua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nhóm trụ hạng ở những trận cầu 6 điểm. Vòng này, trong khi họ trắng tay thì CS.ĐT và V.NB lại giành trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách với V.HP”.

Về phần mình, giành chiến thắng quan trọng trước đội bóng đang sa sút toàn diện, trong khi các đối thủ cạnh tranh chức vô địch đều thua hoặc hòa, SHB.ĐN tái chiếm ngôi nhì BXH, còn một trận chưa đấu và chỉ thua đội đầu bảng HN.T&T đúng 1 điểm. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra cẩn trọng: “Vào thời điểm này, cơ hội vô địch chia đều cho tất cả các đội, chẳng riêng gì HN.T&T, SHB.ĐN hay SG.XT. Ở giai đoạn quyết định của mùa giải, các đội bóng phải tập trung và phát huy tối đa khả năng của mình”.

SHB.ĐN vẫn rất phụ thuộc vào Merlo. Ở vòng trước, vắng tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, đội bóng sông Hàn thua trắng HA.GL và hôm qua, Merlo trở lại, lập hat-trick, SHB.ĐN giành trọn 3 điểm. Nhưng đó không phải là nhược điểm duy nhất của họ. HLV Huỳnh Đức thừa nhận: “Hàng phòng ngự của SHB.ĐN vẫn phạm nhiều sai lầm rất nguy hiểm, bằng chứng là 2 bàn thua của chúng tôi trong trận gặp V.HP. Nếu muốn vô địch, SHB.ĐN nhất thiết phải khắc phục được điểm yếu này”.


Theo Bongdaplus.vn

"V.HP gần như hết cửa trụ hạng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO