Văn Đức của SLNA công khai bạn gái, Ngọc Nữ lại tung ảnh một mình dưới mưa

Mới đây, tuyển thủ Văn Đức của SLNA chính thức công bố hình ảnh người yêu trên mạng xã hội. Cặp đôi còn cùng nhau tổ chức tặng quà trung thu cho các trẻ khuyết tật. Trong khi đó, người đẹp Ngọc Nữ lại tung ảnh một mình dưới mưa với tút: Where I am...! (Em ở đâu...)

Động thái của Văn Đức và Ngọc Nữ tưởng không liên quan đến nhau nhưng đều khiến dân tình bàn tán xôn xao! 

Văn Đức chính thức giới thiệu bạn gái với fan và những người yêu mến mình bằng 1 bức ảnh nhí nhố trên Facebook cá nhân cách đây không lâu. Bạn gái Nhật Linh - một cô nàng xinh quê Nghệ An. Cứ tưởng lần này cũng giống như lần trước, anh chàng sẽ cứ lơ đi mọi bằng chứng yêu đương mà nhận con gái nhà người ta là "bạn thân khác giới", "bạn tốt"... thì Văn Đức lại có hành động "khẳng định chủ quyền" thế này. 

Từ nay, Nhật Linh chính thức trở thành bạn gái đường đường chính chính của Văn Đức. Sau khi công khai tình cảm, họ nhận được vô số lời chúc mừng từ fan.

Văn Đức chính thức khoe ảnh bạn gái, Ngọc Nữ đăng story đứng khóc dưới mưa cùng câu hỏi: Em đang ở đâu? - Ảnh 1.

Văn Đức chủ động đăng ảnh Nhật Linh lên Facebook, còn tag hẳn Facebook cô nàng nữa cơ.

Thấy người ta hạnh phúc thì vui nhưng chắc chắn ai cũng gợn nhớ đến Ngọc Nữ. Ngọc Nữ trước giờ cũng nổi tiếng xinh đẹp, còn đi thi Hoa hậu và một thời thân thiết với Văn Đức như hình với bóng. Có giai đoạn, dân tình đồn rằng Văn Đức và Ngọc Nữ yêu nhau. Dẫu cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ này song... ai nhìn vào cũng biết!

Tháng 5/2019 lại đây, cặp đôi trai tài gái sắc này nghi vấn đã "đường ai nấy đi" khi Ngọc Nữ liên tục đăng tải những dòng status bóng gió chuyện chia tay. Chưa hết, cả hai cũng bơ nhau hoàn toàn dù xuất hiện chung trong đám cưới của Cris Phan. 

Vào đúng ngày Văn Đức công khai tình yêu, Ngọc Nữ bỗng có 1 ảnh story khiến người ta suy nghĩ: Cô đứng khóc dưới mưa với caption (chú thích): "Em đang ở đâu...!". Vâng, không hiểu sao cứ thấy chạnh lòng ý nhỉ.

Văn Đức chính thức khoe ảnh bạn gái, Ngọc Nữ đăng story đứng khóc dưới mưa cùng câu hỏi: Em đang ở đâu? - Ảnh 2.

Story buồn của Ngọc Nữ khiến người xem đặt câu hỏi.

tin mới