Văn Lâm được bạn gái và gia đình mừng sinh nhật từ xa

Vì ảnh hưởng của Covid-19, thủ môn Đặng Văn Lâm không được ở bên bạn gái và gia đình trong dịp sinh nhật lần thứ 27.
Văn Lâm được bạn gái và gia đình mừng sinh nhật từ xa ảnh 1

Văn Lâm được bạn gái và gia đình tặng quà, gửi lời chúc mừng sinh nhật từ xa. Ảnh: ĐVL

Do ảnh hưởng của Covid-19, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga không được ở bên bạn gái và gia đình trong dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được nhiều món quà và lời chúc từ những người thân yêu.

Trên Instagram, Văn Lâm khoe hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật" do bạn gái Yến Xuân gửi. Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 1992 còn mua tặng bạn trai một đôi giày hàng hiệu đúng màu anh yêu thích. Bố mẹ và em gái của Văn Lâm cũng gọi điện video từ Nga sang Thái Lan để chúc mừng sinh nhật anh.

Từ Việt Nam, những đồng đội thân thiết của Văn Lâm như Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh... cũng gửi lời chúc mừng đến anh. Thủ thành sinh năm 1993 tâm sự: "Vâng, 27 tuổi, già thật rồi... nhưng kinh nghiệm đấy. Cảm ơn tất cả các bạn đã gửi những lời chúc tới Lâm".

Văn Lâm hiện cùng CLB Muangthong tập luyện để chuẩn bị cho ngày trở lại của Thai League, dự kiến vào tháng 9 tới. Anh không có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo công bố hôm 12/8. Tuy nhiên, với việc các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup được dời sang năm 2021, anh có cơ hội được góp mặt.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.