VCK Asian Cup nữ 2014: Hàn Quốc thắng Myanmar với tỷ số 12-0

16/05/2014 06:32

Chiều nay bảng B sẽ có ngày thi đấu đầu tiên và cả hai đội ở khu vực Đông Nam Á là Thái Lan và Myanmar đều phải gặp những đối thủ mạnh đến từ Đông Á.

ĐT nữ Myanmar (phải) và Thái lan đều có trận ra quân khó khăn
ĐT nữ Myanmar (phải) và Thái lan đều có trận ra quân khó khăn

Trận đấu đầu tiên, Myanmar gặp Hàn Quốc. Những năm gần đây, Myanmar đã có sự trẻ hóa lực lượng và ngày càng tiến bộ. Nhưng gặp một đối thủ mạnh như Hàn Quốc, chẳng ai dám nghĩ đội bóng Đông Nam Á sẽ giành chiến thắng. Cần nói thêm, trong cuộc họp báo trước giải đấu, vị HLV trưởng của đội bóng xứ kim chi đã tuyên bố thẳng là tham vọng của họ là đoạt chức vô địch Asian Cup 2014.

Đáng chú ý hơn có lẽ là cuộc so kè giữa Trung Quốc và Thái Lan. So về lực lượng và đẳng cấp, Thái Lan khó sánh được với Trung Quốc, nhưng với cương vị là đương kim vô địch Đông Nam Á cùng sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu quan trọng này, đội bóng xứ Chùa vàng vẫn rất tự tin. Đích thân nữ HLV trưởng Nuengrutai Srathongvian của họ khẳng định: “Dù bảng của chúng tôi có Trung Quốc và Hàn Quốc rất mạnh, nhưng Thái Lan vẫn không ngại đặt mục tiêu sẽ có mặt ở vòng bán kết của giải đấu năm nay!”.

Muốn đạt được mục tiêu ấy, trước tiên Thái Lan phải giành kết quả khả quan trong cuộc đối đầu với Trung Quốc dù điều đó là rất khó! Nhưng Thái Lan vẫn mơ làm nên chuyện, vì bóng đá luôn có may mắn và bất ngờ.

Theo Bongdaplus

VCK Asian Cup nữ 2014: Hàn Quốc thắng Myanmar với tỷ số 12-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO