Vé chợ đen trận chung kết UEFA Champions League giá gần 800 triệu

(Baonghean.vn) - Mặc dù BTC trận đấu chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus công bố giá vé từ 69 Euros đến 449 Euro, tuy nhiên thực tế để có thể tận mắt chứng kiến trận đấu danh giá nhất châu Âu, các CĐV phải bỏ ra số tiền thực tế cao kỷ lục.

Giá vé chợ đen xem chung kết UEFA Champions League mùa bóng năm nay cao kỷ lục - Ảnh: Internet
Giá vé chợ đen xem chung kết UEFA Champions League mùa bóng năm nay cao kỷ lục. Ảnh: Internet

UEFA công bố các mệnh giá vé trận chung kết giữa Juventus và Real Madrid là từ 69, 150, 300 và 449 Euro. Giá vé VIP loại 1 ở vị trí tốt nhất tương đương 11,5 triệu VNĐ. Những tấm vé ở khu vực góc khán đài có mệnh giá 300 Euro (tương đương hơn 7 triệu đồng).

Tấm vé ở sau những khung thành là 150 Euro tương đương 4 triệu VNĐ. Thấp nhất là vé loại 69 Euro (tương đương 1,7 triệu VNĐ) ở phía trên cao hoặc cho người khuyết tật. Số lượng vé được bán ra với giá gốc thời điểm này đã hết sạch.

Theo tạp chí Marca của Tây Ban Nha, những tấm vé thuộc loại trung bình của trận chung kết đã được các bán lại với giá 1.500 Euro, khoảng 38 triệu đồng. Còn tấm vé VIP để thưởng thức trận chung kết UEFA Champions League ở một chỗ ngồi đã được đẩy giá lên đến 30.901 Euro (Khoảng 790 triệu đồng).

b
Trận chung kết giữa Juventus và Real Madrid được phát sóng trên truyền hình với chất lượng 4K. Ảnh: Internet

Cũng theo thông tin được cập nhật từ tạp chí danh tiếng này, trận chung kết được cả thế giới chờ đợi sẽ được phát sóng trên truyền hình với chất lượng có độ phân giải 4K. Tuy nhiên, các CĐV của Việt Nam sẽ không có cơ hội thưởng thức trận đấu này trên truyền hình vì VTV Cab vừa bị tước bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Kênh BT Spost của Anh tường thuật trực tiếp trận đấu này miễn phí trên Youtube, tuy nhiên chỉ có những địa chỉ IP của xứ sở sương mù mới có thể tiếp cận. Làm sao để xem trận đấu hấp dẫn nhất mùa bóng năm nay đang thực sự là một bài toán nan giải với các CĐV đến từ Việt Nam.

Trận chung kết giữa 2 đại diện của Tây Ban Nha và Italia sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Thiên Niên Kỷ. SVĐ có sức chứa 75.000 chỗ ngồi này vốn là sân nhà của đội tuyển bóng bầu dục quốc gia Wales và của Đội tuyển bóng đá quốc gia Wales./.

Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.