Vé “chợ đen” trận Việt Nam vs Philippines giảm mạnh sau khi 11 phe vé bị bắt giữ

Theo Thành Đạt (thethaovanhoa.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vé “chợ đen” trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình đang có dấu hiệu giảm giá, sau khi Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ 11 phe vé.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Vào lúc 19h30 tối nay 6/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Philippines trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ trận bán kết lượt về.

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã hoàn tất quá trình trả vé cho người hâm mộ đặt mua thành công qua hệ thống trực tuyến. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người hâm mộ buộc phải tìm đến thị trường “vé chợ đen” nếu muốn có cơ hội theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Tuy vậy, vé “chợ đen” đang có dấu hiệu giảm giá ở thời điểm sát giờ trận đấu diễn ra, nhất là khi Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 11 người phe vé vào ngày hôm qua 5/12. 

Phe vé đã bị đưa về trụ sở CAQ Nam Từ Liêm. Ảnh: VTC

Phe vé đã bị đưa về trụ sở CAQ Nam Từ Liêm. Ảnh: VTC

Theo ghi nhận của PV, vé có mệnh giá gốc 500.000 đồng đang dao động ở mức 5-6 triệu đồng/cặp trên thị trường “chợ đen” – giảm 1 triệu đồng/cặp so với ngày hôm qua. Trong khi đó, vé khán đài A & B (mệnh giá gốc 400.000 đồng) định giá là 4 triệu đồng/cặp, vé mệnh giá gốc 300.000 đồng được rao bán 3 triệu/cặp, vé ở khán đài C & D (mệnh giá gốc 200.000 đồng) cũng hạ xuống mức 2 triệu đồng/cặp.

Vé “chợ đen” trận Việt Nam vs Philippines giảm mạnh sau khi 11 phe vé bị bắt giữ ảnh 2

Trong tối qua 5/12, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 11 người phe vé ở khu vực trước sân Mỹ Đình, trong đó có 1 nhân viên bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam là Ngọc Trung. 

Hiện tại Công an quận Nam Từ Liêm vẫn đang tạm giữ 11 người này để điều tra mở rộng về nguồn gốc vé. Tổng số vé thu được lên tới 100 chiếc.

Liên quan tới vụ việc này, Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – Trương Hải Tùng cho biết: "Anh Ngọc Trung nghĩ đơn giản là thấy giá chênh lệch và không có nhu cầu nên bán đi kiếm lời. Thế nhưng, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Trung tâm nói riêng và VFF nói chung".

"Quan điểm của chúng tôi là phải xử lý nghiêm những vi phạm này. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu anh Ngọc Trung phải nghiêm khắc kiểm điểm. Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ họp bàn để đưa ra mức kỷ luật cụ thể với bảo vệ này".

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.