Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới

Theo Tuệ Lâm (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới Ella Gross vừa ký hợp đồng với YG Entertainment, công ty của Big Bang và Black Pink, báo hiệu khả năng trở về Hàn Quốc của bé sau 10 năm sống tại Mỹ.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 1
Ella Gross là mẫu nhí quen thuộc của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Cô bé sinh năm 2008, bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 7 tuổi.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 2
Ella là con lai với cha người Mỹ và mẹ người Hàn. Hiện, gia đình Gross vẫn sống ở Los Angeles (Mỹ), đồng thời tạo điều kiện để con gái dễ dàng phát triển sự nghiệp người mẫu.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 3
Được khen ngợi là mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới, "thiên thần lai" nhỏ tuổi được cho là đã may mắn thừa hưởng tất cả nét đẹp của cha và mẹ. Ella có nhiều đường nét Á Đông trên khuôn mặt dù là con lai, điều này khiến khuôn mặt cô bé có vẻ huyền bí, dịu dàng đặc trưng của người châu Á.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 4
Cô bé được cho là hội tụ nhiều yếu tố của một người mẫu sáng giá trong tương lai như ánh mắt biết nói, gương mặt cá tính và biết biến hóa theo từng chủ đề chụp hình, vóc dáng thanh mảnh, cao ráo.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 5
Các nhãn hàng lớn cho biết sự linh hoạt và dạn dĩ trước ống kính của Ella khiến cô bé trở thành gương mặt sáng giá cho các chiến dịch về thời trang trẻ em. Các tấm áp phích lớn có hình của bé được treo khắp nơi trên đường phố Mỹ.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 6
Ngoài năng khiếu làm mẫu, cô bé 10 tuổi còn luyện tập múa ballet và bộ môn cưỡi ngựa. Trên trang cá nhân, em thường đăng tải hình ảnh đang tập múa tại nhà.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 7
Cùng với năng khiếu về múa, mẫu nhí 10 tuổi còn có khả năng chơi đàn guitar khá tốt. Cha mẹ cho biết Ella cũng có năng khiếu về ca hát.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 8
Sau khi ký hợp đồng với chi nhánh nhỏ của YG Entertainment, nhiều người cho rằng có thể gia đình nhà Gross chuẩn bị chuyển về Hàn Quốc sống và Ella sẽ tham gia vào quá trình đào tạo thần tượng tương lai của YG.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 9
Bên cạnh đó, không ít ý kiến suy đoán Ella chỉ ký hợp đồng để tiện cho những hoạt động sắp tới về mảng thời trang ở xứ sở kim chi. Công chúng cho rằng nét đẹp của Ella phù hợp để trở thành diễn viên hoặc người mẫu hơn làm thần tượng.
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 10
Công chúng tại Hàn Quốc bắt yêu thích cuồng nhiệt "thiên thần lai" 10 tuổi sau khi hình ảnh đời thường tại Mỹ của cô bé được đăng tải trên một trang cộng đồng. Ella Gross được cho là có đường nét của cả Song Hye Kyo lẫn Jennie (Black Pink).
Vẻ đáng yêu của mẫu nhí đẹp nhất thế giới ảnh 11
Ella Gross có tên tiếng Hàn là Nabi, nghĩa là chú bướm. Mẹ cô bé tiết lộ mong con gái có một cuộc đời bay bổng và đẹp đẽ như những chú bướm nên đã đặt tên này cho Ella. Nhìn lại chặng đường làm mẫu nhí cùng danh tiếng đạt được trong 3 năm qua, có thể thấy mong muốn của mẹ cô bé phần nào đã trở thành hiện thực.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.