Vẻ điển trai “chết người” của anh chàng nghi tình mới của ca sỹ Hồng Nhung

Theo Lộc Liên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Xuất hiện bên cạnh và có những cử chỉ thân thiết với Hồng Nhung, chàng trai Tây sở hữu vẻ đẹp đầy thu hút khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Hồng Nhung mới đây không khỏi gây xôn xao dư luận khi những hình ảnh nữ diva thân thiết bên một chàng trai ngoại quốc có vẻ ngoài gây "sốt" được báo giới đăng tải.

Theo đó, tại buổi ra mắt album mới của ca sĩ Lệ Quyên vào tối 10/1, cô “Bống” khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ khi sánh đôi cùng một chàng trai Tây lạ mặt.

Chàng trai Tây đi cùng Hồng Nhung sở hữu đôi mắt xanh và khuôn mặt đầy thu hút.
Chàng trai Tây đi cùng Hồng Nhung sở hữu đôi mắt xanh và khuôn mặt đầy thu hút.
Không những vậy, trong suốt bữa tiệc, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau và liên tục trò chuyện một cách thân thiết. Do đó, nhiều người đồn đoán rằng chàng trai ngoại quốc trên có thể là tình mới của nữ diva sau khi chia tay chồng cũ được hơn 1 năm. Thậm chí, trên các diễn đàn mạng xã hội, dư luận đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Hồng Nhung và mong cô sớm tìm được hạnh phúc.
Cặp đôi luôn ngồi cạnh nhau trong suốt bữa tiệc.
 Cặp đôi luôn ngồi cạnh nhau trong suốt bữa tiệc.
Trước những đồn thổi của người hâm mộ, cô “Bống” khẳng định không hề có chuyện đó. Nữ ca sĩ cho biết chàng trai này chỉ là người trong đoàn phim mà cô sắp hợp tác với đối tác nước ngoài. “Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”.
Vẻ điển trai "hết người" của anh chàng nghi tình mới của Hồng Nhung.
Vẻ điển trai "hết người" của anh chàng nghi tình mới của Hồng Nhung.
Cô cho biết thêm, thời điểm này chưa vội nghĩ đến chuyện yêu đương, bởi việc chăm sóc 2 con Tôm và Tép cũng như công việc đã chiếm gần hết quỹ thời gian của cô. “Tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, chuyện đổ vỡ hôn nhân không làm tôi mất đi niềm tin trong tình yêu. Nếu duyên đến và được ông trời se duyên, chắc chắn tôi sẽ mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Nhưng có lẽ điều này hơi khó vì tôi đã là người phụ nữ có tuổi, tôi không còn trẻ trung, xinh đẹp như những cô gái đôi mươi nên không dễ gì tìm được người đàn ông phù hợp với mình”, nữ diva trải lòng.

Gia đình Hồng Nhung và Kevin Gilmore khi còn hạnh phúc.
 Gia đình Hồng Nhung và Kevin Gilmore khi còn hạnh phúc.
Trước đó, vào tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc, Kevin Gilmore công khai việc chia tay dù thủ tục đã hoàn tất từ đầu năm 2018, nữ diva một mình nuôi cặp song sinh. Tuy nhiên, cách đây không lâu Kevin Gilmore bị dư luận Việt Nam chỉ trích dữ dội vì vướng nghi án ngoại tình và bỏ rơi mẹ con nữ diva mặc dù thời điểm đó cô “Bống” đã lên tiếng trấn an dư luận. 

Hồng Nhung thời gian sau đó liên tục nhập viện vì làm việc quá sức khiến nhiều người không khỏi xót xa và mong cô mạnh mẽ và nghị lực để vượt qua tất cả. Đồng thời người hâm mộ mong rằng nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới cho mình.

tin mới