Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Người đẹp "siêu vòng một" của làng giải trí Hollywood được tạp chí Maxim bình chọn là gương mặt quyến rũ nhất năm.
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 1
Tạp chí Maxim vừa công bố Kate Upton dẫn đầu danh sách 100 phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2018, cùng với đó là bức ảnh bìa của  người đẹp được thực hiện tại Israel. Trước đó, những sao nữ từng giành được danh hiệu này gồm chân dài Hailey Baldwin, Stella Maxwell, ca sĩ Taylor Swift...
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 2
Chia sẻ về danh hiệu mới, chân dài 25 tuổi tâm sự: "Bạn biết đấy, tôi luôn nỗ lực hết sức: trân trọng cảm xúc, tập luyện chăm chỉ, mạnh mẽ. Vị trí số một trong danh sách Hot 100 là một món quà nhỏ cho những cố gắng đó".
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 3
Đại diện tạp chí Maxim cho biết ngoài vẻ đẹp hình thể, tiêu chí bình chọn năm nay còn đề cao những phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, dám phá bỏ những giới hạn. Và Kate Upton là "ngôi sao trang bìa" tài năng, phù hợp nhất. Thời gian qua, Upton gây chú ý khi đứng lên tố cáo người đồng sáng lập thương hiệu thời trang Guess - Paul Marciano - có hành vi quấy rối tình dục. Động thái của cô được xem là "một bước ngoặt" trong ngành công nghiệp thời trang bởi Marciano là "ông trùm" quyền lực, có sức ảnh hưởng lớn.
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 4
Kate Upton sinh năm 1992 tại Michigan, nhưng lớn lên ở Florida (Mỹ). Trước khi gia nhập lĩnh vực giải trí, cô là một tay đua ngựa, đầu quân cho Hiệp hội đua ngựa Mỹ (American Paint Horse Association) và từng 5 lần giành chức vô địch APHA Reserve World.
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 5
Sở hữu chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng bốc lửa 84-63-92, Kate Upton được coi là một hiện tượng lạ của làng thời trang bởi thân hình tròn trịa của cô khác hẳn những người mẫu áo tắm khác trên thị trường. Năm 2011, lần đầu tiên, Upton xuất hiện trên ấn phẩm của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Kể từ đó trở đi, cô chụp ảnh quảng cáo cho hãng Beach Bunny và catalog của Victoria's Secret.
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 6
Đến nay, người mẫu 9X đã được vinh danh ba lần trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated - năm 2012, 2013 và 2017. Bất chấp những tranh cãi về vóc dáng, cô vẫn được các tạp chí hàng đầu săn đón như Vogue, Vanity Fair, W, Elle... Thậm chí Vogue Mỹ còn gọi Upton là "cô gái trong mơ", "siêu mẫu nóng bỏng nhất trên trái đất".
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 7
Từ năm 2014, hoạt động giải trí của Upton thưa dần. Cô không còn xuất hiện rầm rộ trên mặt báo, tạp chí hay các chiến dịch quảng cáo như trong quá khứ. Tuy nhiên, cô vẫn là gương mặt được tìm kiếm nhiều trên Google.
Vẻ nóng bỏng của Kate Upton - sao nữ được bình chọn quyến rũ nhất 2018 ảnh 8
Ngoài thời trang, Kate Upton cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia diễn xuất trong các phim như Tower Heist (Siêu trộm Nhà chọc trời), The Three Stooges, The Other Woman (bên cạnh Cameron Diaz, Leslie Mann)... Tâm sự trên Maixm, người đẹp cho biết cô vẫn đang tìm kiếm những cơ hội mới phù hợp nhưng không muốn bị đóng khung vào một dạng vai.

tin mới