Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo

Theo Minh Hạo (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vừa sinh con nhưng Georgina Rodriguez - bạn gái của Cristiano Ronaldo vẫn giữ được thân hình gợi cảm, đáng mơ ước.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 1
Georgina Rodriguez lớn lên ở Jaca, một thành phố thuộc đông bắc Tây Ban Nha. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Từ một cô gái làm nghề trông trẻ và người mẫu tự do, ít tên tuổi, Georgina Rodriguez đổi đời khi trở thành bạn gái của chàng cầu thủ nổi tiếng thế giới.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 2
Mối quan hệ giữa cô gái sinh năm 1994 và ngôi sao của Real Madrid bị phát hiện vào tháng 11/2016 khi cả hai vui chơi tại công viên giải trí Disneyland và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Một năm sau, Georgina sinh con gái Alana Martina cho chàng cầu thủ đào hoa. Khi ấy, trên trang cá nhân, Ronaldo bày tỏ sự hạnh phúc khi đăng tải tấm hình chụp anh rạng rỡ bên cạnh tổ ấm của mình.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 3
Georgina sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm với vòng một và vòng ba nóng bỏng. Nước da nâu khiến bạn gái nam cầu thủ trông càng quyến rũ.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 4
Ronaldo và Georgina quen nhau khi cô làm việc tại một cửa hàng ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Trong một sự kiện của Dolce & Gabbana, người đẹp đã lọt vào vào mắt xanh của Cristiano Ronaldo. Sau đó cả hai hẹn hò bí mật.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 5
Georgina Rodriguez có gu thời trang đơn giản, nhưng vẫn giúp cô khoe triệt để lợi thế ngoại hình. Vòng eo thon gọn và đường cong quyến rũ của cô luôn được khoe khéo trong mỗi bộ cánh.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 6
Khi tham gia sự kiện cùng bạn trai, cô cùng chọn trang phục không quá cầu kỳ. Theo một nguồn tin, người đẹp và người yêu nổi tiếng đã đính hôn. Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chế độ tập luyện khắt khe.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 7
Theo chia sẻ của chàng cầu thủ nổi tiếng, bạn gái anh cuồng tập gym. Xuất thân là nghệ sĩ múa nên cô sở hữu thân hình săn chắc, dẻo dai. Tuy nhiên, trong khi mang thai và sinh xong, cô cũng tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Người đẹp đặc biệt yêu thích các bài tập giúp có được vòng 3 gợi cảm.
Vẻ quyến rũ của bạn gái Cristiano Ronaldo ảnh 8
Bạn gái Ronaldo khoe body đáng mơ ước trong trang phục áo tắm. Cô được khen ngợi là xinh đẹp không kém những bóng hồng từng gắn bó với CR7.

tin mới