Vé xem Việt Nam vs Indonesia được 'hét' giá đắt gấp 8 lần; Liverpool vào chung kết Cúp C1 châu Âu

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ bongdaplus.vn/vov.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - HLV Park cho U23 Việt Nam tập kín vì lo đối thủ 'do thám'; Vé xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được "hét" giá đắt gấp 8 lần; Liverpool vào chung kết Cúp C1 châu Âu sau màn ngược dòng không tưởng trước Villarreal... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Vé xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được hét giá đắt gấp 8 lần

Sau khi mua lại của các CĐV, dân phe vé đã đồng loạt đẩy giá vé chợ đen với giá lên tới 8 triệu đồng/cặp trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia ở trận khai màn SEA Games 31.

Theo ghi nhận nhận của Bongdaplus từ điểm bán vé nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ sáng 3/5, ngay khi vé rời khỏi quầy, hàng loạt các CĐV đã nhận được sự “săn đón” của các phe vé. Đa phần các CĐV đều lắc đầu trước lời mời mọc mua lại vé với giá cao của các dân “phe”. Dẫu vậy, vẫn còn một số người hâm mộ sẵn sàng lập tức bán trao tay cho phe vé.

Trên thị trường “vé chợ đen” hiện tại, các phe vé đã "hét" giá cao gấp 8 lần so với niêm yết. Cụ thể, vé có mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng/vé được được “thổi” lên tới 8 triệu đồng/cặp!

Hàng ngàn người dân đã có mặt tại điểm bán vé để đợi mua vé xem trận U23 Việt Nam trong khuôn khổ SEA Games 31.
Hàng ngàn người dân đã có mặt tại điểm bán vé để đợi mua vé xem trận U23 Việt Nam trong khuôn khổ SEA Games 31.

Hiện tại, chưa có cổ động viên nào sẵn sàng mua với mệnh giá cao gần bằng thu nhập trung bình 1 tháng của người lao đông. Vì vậy, không ít cổ động viên chấp nhận tiếp tục cảnh chờ đợi mòn mỏi từ đêm qua đến giữa trưa để chờ đến lượt mua vé của mình. Một cổ động viên tên Hùng uể oải và thất vọng nói: “Tôi đã chờ quá lâu để đến lượt của mình. Nhưng chờ mãi mà chẳng thấy đâu. Có khi tôi mong U23 Việt Nam thua. Như thế, tôi đỡ phải chen chúc xếp hàng mệt mỏi như thế này”.

Được biết, mỗi CĐV chỉ được phép mua tối đa 1 cặp/trận. Do đó, tại vòng bảng, với 4 trận đấu của U23 Việt Nam, mỗi người sẽ được quyền mua tối đa 4 cặp cho 4 trận đấu. Theo ghi nhận, đa số CĐV đều muốn mua vé loại mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng/vé. Nhiều người đã chuẩn bị sẵn số tiền là 4 triệu đồng để mua trọn vẹn 4 cặp vé cho 4 trận đấu mà mình được quyền mua.

Trước sức mua quá lớn của người hâm mộ, BTC liên tục phải thông báo kêu gọi cổ động viên thông cảm nếu như không thể sở hữu trong tay tấm vé như mong muốn. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ là đơn vị phát hành vé các trận đấu bảng A và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Vé xem bóng đá gồm các mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Trước đó ban tổ chức đã mở bán vé trực tuyến nhưng vé đã hết ngay trong ngày 2/5.

HLV Park cho U23 Việt Nam tập kín vì lo đối thủ "do thám"

HLV Park Hang-seo thận trọng yêu cầu lực lượng an ninh đảm bảo buổi tập của U23 Việt Nam được giữ kín hoàn toàn, tránh sự nhòm ngó từ người ngoài.

Chiều 3/5, Đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập tiếp theo tại Việt Trì trên hành trình chuẩn bị cho vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.

Khác với buổi trước, buổi tập này HLV Park Hang-seo yêu cầu đảm bảo bí mật hoàn toàn, tránh mọi sự nhòm ngó của người lạ. Lực lượng an ninh có mặt ở các vị trí nhạy cảm và nhắc nhở với bất cứ ai muốn theo dõi U23 Việt Nam tập luyện.

HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam tập kín, tránh mọi sự nhòm ngó (Ảnh: VFF)
HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam tập kín, tránh mọi sự nhòm ngó. Ảnh: VFF

Đây là điều cần thiết, bởi chiến lược gia người Hàn Quốc muốn giữ kín về đội hình, cách chơi cũng như yếu tố con người tại SEA Games tới.

Hiện tại, U23 Myanmar đang tập luyện ở Việt Trì, trong khi U23 Indonesia cũng đã có mặt vào chiều tối 3/5. Sự cẩn trọng của HLV Park rõ ràng là không thừa bởi những đối thủ trên hoàn toàn có thể cử người tới theo dõi và ghi hình U23 Việt Nam tập luyện.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng muốn đảm bảo sự riêng tư và tập trung cho các học trò, nhất là khi họ cần nỗ lực hết mình để dự SEA Games 31, trước thời điểm chốt danh sách chính thức còn 20 người vào ngày 5/5.

Liverpool vào chung kết Cúp C1 châu Âu sau màn ngược dòng không tưởng trước Villarreal

Dù bị Villarreal dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1, Liverpool vẫn có vé vào chung kết Cúp C1 châu Âu sau khi có đến 3 pha lập công ở hiệp 2.

Khi trận lượt về mới chỉ trôi qua được 3 phút, Villarreal đã có bàn mở tỷ số khi Dia dễ dàng dứt điểm cận thành tung lưới Liverpool. Đến cuối hiệp 1, Coquelin băng vào đánh đầu về phía góc cao làm bó tay thủ môn Alisson, nâng tỷ số lên 2-0 và cân bằng kết quả 2-2 sau 2 lượt trận. 

Khoảnh khắc Mane nâng tỷ số của trận lượt về lên thành 3-2. (Ảnh: Reuters).
Khoảnh khắc Mane nâng tỷ số của trận lượt về lên thành 3-2. Ảnh: Reuters

Khi đã bất ngờ để đối thủ san bằng cách biệt ở tổng tỷ số, Liverpool khởi đầu hiệp 2 với những nỗ lực tấn công. HLV Klopp tung Luis Diaz vào sân và sức ép của họ đã mang đến những bàn thắng.

Chỉ trong ít phút giữa hiệp 2, Fabinho cùng Luis Diaz liên tiếp ghi 2 bàn để san bằng tỷ số trận lượt về và nâng tổng tỷ số lên thành 4-2.

Đến lúc này, Villarreal lại phải dồn lên tấn công nhưng khi đó, họ phải nhận bàn thua thứ 3 khi Mane dễ dàng ghi bàn từ pha phản công.

Thắng lợi 3-2 bằng cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về, Liverpool vượt qua Villarreal với tổng tỷ số 5-2 để đoạt vé vào chơi chung kết Cúp C1 châu Âu 2021/2022. 

Real Madrid chi 50 triệu Euro mua Reece James

Real Madrid đang thảo luận kế hoạch chiêu mộ Reece James, ngôi sao của Chelsea, với khoản chi phí chuyển nhượng ước tính 50 triệu Euro.

Reece James ghi 6 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo trong màu áo Chelsea mùa giải 2021-2022. Cầu thủ người Anh 22 tuổi có thể đá linh hoạt bên cánh phải. Khi cần thiết, anh cũng có thể trở thành một trung vệ chắc chắn. Sự đa năng của Reece James gây chú ý cho bộ phận thể thao Real Madrid, những người cung cấp tài liệu chi tiết cho Chủ tịch Perez cũng như Ancelotti.

Reece James
Reece James.

Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Perez đã liên hệ với Chelsea để đưa ra mức giá ban đầu 50 triệu Euro (khoảng 42 triệu Bảng).

Như vậy, bên cạnh Antonio Rudiger (hết hợp đồng vào cuối mùa), Real Madrid đang có ý định lấy 2 trong những ngôi sao xuất sắc nhất hàng thủ Chelsea dưới triều đại Thomas Tuchel.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.