Vì 60.000 đồng, gã trai xuống tay giết người thân

Theo P.V (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sì cầm dao bầu đến nhà người thím trong đêm để cướp vài chục nghìn. Hắn đã xuống tay hạ sát người thân để bịt đầu mối và bỏ trốn.

Ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bạch Văn Sì (27 tuổi, tổ 17, phường Nam Cường, TP.Lào Cai, Lào Cai) về hành vi trên.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 9 giờ 30 ngày 1/8, người thân bà Lù Thị Hoa (SN 1976, tổ 17, phường Nam Cường, TP.Lào Cai) sang nhà tá hỏa phát hiện nạn nhân tử vong trên giường với nhiều vết thương.

Sự việc nhanh chóng được báo tới cơ quan chức năng. Tiến hành xác minh, khoanh vùng đối tượng, Công an tỉnh Lào Cai, phối hợp với Công an TP.Lào Cai xác định đối tượng gây án là Bạch Văn Sì (27 tuổi), cháu họ của nạn nhân.

Hiện trường bà Hoa bị cháu họ hạ sát sau khi đe dọa lấy đi mấy chục nghìn. Ảnh: VOV
Hiện trường bà Hoa bị cháu họ hạ sát sau khi đe dọa lấy đi mấy chục nghìn. Ảnh: VOV

Đáng chú ý, theo diễn biến vụ việc được Sì khai nhận khi bị bắt, vào khoảng 20 giờ ngày 31/7, Sì mang một con dao bầu đến nhà bà Hoa với mục đích là cướp tài sản.

Đến nhà bà Hoa thấy điện ngoài cửa vẫn sáng nhưng cửa đã khóa, khi người phụ nữ nghe tiếng chó sủa đi ra thì bị Sì cầm dao đe dọa. Sau khi vào trong buồng, nạn nhân nói với Sì chỉ còn 60.000 đồng rồi đưa cho đối tượng.

Những tưởng có tiền Sì sẽ rời khỏi ngôi nhà, tuy nhiên, gã trai này đã ra tay sát hại người họ hàng rồi rời khỏi hiện trường. Chưa dừng lại, đối tượng 27 tuổi tiếp tục ăn trộm một chiếc xe máy tại nhà anh Lùng Văn Chinh (tổ 16 Nam Cường, TP.Lào Cai) rồi đi mua ma túy sử dụng và bỏ trốn.

Sau hơn chục tiếng gây án, Sì mua 2 lọ thuốc diệt cỏ, cất giấu xe máy rồi về nhà riêng tự tử. Hành vi này đã được cơ quan chức năng ngăn chặn kịp thời và đưa đối tượng đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

tin mới

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

(Baonghean.vn) - Cục Thuế tỉnh vừa có văn bản đôn đốc các phòng, Chi cục Thuế trực thuộc rà soát, báo cáo, quản lý thuế đối với các trường hợp sử dụng đất chưa có quyết định, hợp đồng thuê đất. Đây là vấn đề Báo Nghệ An đã phản ánh tại bài viết “Nghịch lý phía sau các cụm công nghiệp ở Quỳ Hợp”.