Quốc tế

Vì sao Gundogan từ chối mọi giao kèo để ở lại Barcelona?

Hùng Cường 07/08/2024 09:35

Gundogan đã nhanh chóng dập tắt những tin đồn này khi khẳng định sẽ ở lại Nou Camp.

Gundogan hạnh phúc ở Barcelona

Sau khi gia nhập Barcelona từ Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do, Ilkay Gundogan đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và trở thành một trong những trụ cột của đội hình. Tiền vệ người Đức đã có những đóng góp rất lớn vào thành công của Barcelona ở mùa giải vừa qua.

Vì sao Gundogan từ chối mọi giao kèo để ở lại Barcelona?

Việc Gundogan từ chối lời mời hấp dẫn từ Fenerbahce cho thấy anh đang rất hạnh phúc ở Barcelona. Cầu thủ người Đức đánh giá cao dự án thể thao của Barcelona và tin rằng mình có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng.

Mặc dù Gundogan cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona, nhưng gia đình của anh lại gặp phải một số khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Theo một số nguồn tin, gia đình Gundogan đã chia sẻ với truyền thông rằng họ không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đội bóng ở những ngày đầu đặt chân đến Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết và gia đình Gundogan hiện tại đã cảm thấy thoải mái hơn.

Fenerbahce thất vọng

Fenerbahce đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc có thể chiêu mộ được Gundogan. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã không thành công. Việc Gundogan quyết định ở lại Barcelona là một cú sốc lớn đối với Fenerbahce.

FC Barcelona Star Gundogan Blasts Teammates To Real Madrid Star Guler

Tuy nhiên quyết định này cho thấy cầu thủ người Đức rất tin tưởng vào dự án thể thao của đội bóng và muốn tiếp tục đóng góp cho thành công của Barca. Mặc dù gia đình của anh đã gặp phải một số khó khăn ban đầu, nhưng vấn đề này đã được giải quyết.

Mới nhất
x
x
Vì sao Gundogan từ chối mọi giao kèo để ở lại Barcelona?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO