Vì sao Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không trả lời ứng xử bằng tiếng Anh?

Theo Dạ Ly (Thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tại đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, trước phần thi ứng xử bằng tiếng Việt, nhiều người thắc mắc tại sao Hương Giang rất giỏi tiếng Anh mà không thể hiện để bạn bè thế giới thấy được thêm khả năng của mình.
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 (Miss International Queen dành cho các người đẹp chuyển giới khắp thế giới diễn ra thường niên tại Thái Lan từ năm 2004) kết thúc tại Nhà hát Tiffany (Pattaya, Thái Lan) vào đêm 9.3 với chiến thắng thuộc về Hương Giang Idol, sau khi vượt qua 27 thí sinh đến từ khắp thế giới. Á hậu 1 thuộc về thí sinh của Úc, đại diện nước chủ nhà Thái Lan giành Á hậu 2.
Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018
Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018
Hương Giang cao 1,70 m, số đo 3 vòng: 88 - 62 - 90 cm. Ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn nhận thêm các giải thưởng phụ: Người đẹp tài năng, Video giới thiệu được yêu thích nhất và Người đẹp truyền thông.
Hàng chục ngàn khán giả VN theo dõi trực tiếp đêm chung kết trên trang web cuộc thi. Các đồng nghiệp của cô như Hòa Minzy, Erik, Thanh Duy Idol… đã bay sang Thái cổ vũ tinh thần người đẹp. Ba mẹ cô cũng có mặt trong đêm thi cuối cùng.
Phần trình diễn và ứng xử của Hương Giang
Cũng trong đêm thi cuối cùng, trước phần thi ứng xử bằng tiếng Việt, một số người cho rằng Hương Giang giỏi tiếng Anh sao không trả lời ứng xử tiếng Anh để bạn bè thế giới thấy được thêm khả năng của mình, tuy nhiên cũng có nhiều khán giả cho là cô quyết định nói tiếng Việt là rất thông minh. Hương Giang chia sẻ: “Cách phát âm tiếng Anh ở mỗi nước rất khác nhau nên để truyền đạt hết những gì Giang muốn nói đến khán giả, ban giám khảo không hề dễ. Lý do thứ hai, Giang muốn tự hào hô vang tiếng mẹ đẻ trước hàng ngàn khán giả. Sau khi đăng quang, trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế Giang lại nói tiếng Anh”.
Hương Giang đã gặp gỡ Hoa hậu Chuyển giới xinh đẹp, nổi tiếng Thái Lan Nong Poy trong buổi tiệc chiêu đãi. Chiều 10.3, Hương Giang cho biết: “Giang bắt đầu lịch trình bận rộn trả lời phỏng vấn báo giới quốc tế, gặp gỡ quan chức Thái Lan, ban tổ chức và chuẩn bị những chuyến thiện nguyện đầu tiên tại Thái. Giang đang lên kế hoạch một số hoạt động cho cộng đồng LGBT tại VN. Giang sẽ ở lại Thái Lan hơn 1 tuần trước khi về lại VN”.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.