Vì tôi để bao cao su trong ví mà em đòi chia tay

Theo Thuận (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tôi nói chỉ là để phòng lúc hai đứa không kiềm chế được và thề không sử dụng vào mục đích khác nhưng em không tin.

Tôi và em yêu nhau một thời gian, là bạn thân từ hồi bé. Tình cảm của chúng tôi khá tốt, cũng có những lúc giận hờn nhưng rồi lại làm lành ngay, chẳng bao giờ giận quá hai ngày. Tình yêu của chúng tôi trong sáng, nhiều lần ở bên em tôi muốn đi quá giới hạn nhưng nghĩ phải giữ gìn cho em, với lại em cũng nói ngay từ đầu khi mới yêu là hãy kiềm chế khi hai đứa bên nhau.

Tôi tôn trọng em, cố gắng làm điều em muốn, nhưng trong ví tôi lúc nào cũng có bao cao su, phòng trường hợp cả hai không kiềm chế được.

Vì tôi để bao cao su trong ví mà em đòi chia tay ảnh 1

Ảnh minh họa.

Một lần tình cờ em lấy ví tôi để thanh toán tiền đi ăn, nhìn thấy vật đó, em đổi sắc mặt, không nói không rằng gì, giận tôi cả tối hôm đó. Em hỏi tôi có cái đó trong ví để làm gì, tôi giải thích cụ thể với em chỉ là để phòng lúc hai đứa không kiềm chế được thôi và thề rằng không sử dụng vào mục đích khác. Em không tin, nghi ngờ tôi đi tìm gái gọi để thỏa mãn nhu cầu. Gần tuần nay em tránh mặt tôi, bảo đã mất hết niềm tin và tình cảm dành cho tôi rồi. 

Tôi yêu em thật lòng, muốn hai đứa có cái kết đẹp, cũng chưa bao giờ tôi làm gì có lỗi với em, vậy mà giờ không biết nói gì để em tin tôi nói thật. Mong được các bạn tư vấn, chẳng nhẽ lại chia tay vì luôn mang bao cao su theo người?

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.