Diễn viên nhí Trọng Khang góp giọng trong siêu phẩm của Pixar

Diễn viên nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - Trọng Khang sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật Arlo trong phim hoạt hình "The Good Dinosaur".
Chỉ còn 20 ngày nữa, bộ phim hoạt hình 3D với những hình ảnh tuyệt đẹp của Disney Pixar "The Good Dinosaur - Chú khủng long tốt bụng" sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. 
Bộ phim là chuyến phiêu lưu mang nhiều xúc cảm và ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn chân thành cũng như quá trình trưởng thành của đôi bạn khủng long Arlo và cậu bé Spot.
Diễn viên nhí Trọng Khang
Diễn viên nhí Trọng Khang

Tại Việt Nam, bộ phim sẽ có phiên bản lồng tiếng Việt với sự góp giọng của diễn viên nhí Trọng Khang (từng tham gia phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" với vai Tường) trong vai khủng long Arlo. 

Trọng Khang hồn nhiên thổ lộ: “Arlo rất tình cảm và luôn chia sẻ với người khác, nên con phải đặt rất nhiều cảm xúc trong mỗi đoạn thoại của Arlo. Mẹ em nói, con phải nâng niu tình cảm khi lồng tiếng và phải tập trung “cao độ” thì phim mới hay được. Em thích nhất câu mà Arlo nói với Spot: 'Anh nhớ, anh nhớ gia đình của anh, gia đình đó, em không hiểu được đâu...'. Em cảm nhận được rằng, dù khó khăn đến đâu chú khủng long xanh Arlo cũng nhớ về người cha và gia đình mình". 
Theo VOV.VN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.