Hậu trường làm đẹp cho Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2016

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc chọn phong cách make up tự nhiên, chú trọng vào phần tóc để giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes năm nay.

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016

Lần thứ ba đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes, chuyên gia trang điểm Minh Lộc chia sẻ, năm nay anh không chỉ phụ trách phần make up mà còn là stylist cho Cựu Đại sứ du lịch. 

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-1

Lý Nhã Kỳ hợp với style làm đẹp cổ điển, sang trọng và quyền lực nên Minh Lộc vẫn tiếp tục chọn đây là phong cách chủ đạo. 

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-2

Tuy nhiên, để tạo hình của người đẹp trông mới mẻ hơn, không bị rập khuôn như những lần xuất hiện trước, Minh Lộc quyết định trang điểm theo style tự nhiên, pha chút nhấn nhá ở phần mắt để dung nhan trông nổi bật.

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-3

Điểm nhấn trong phong cách trang điểm thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ năm nay nằm ở phần tóc. Minh Lộc cho biết, anh dành rất nhiều thời gian để tạo những kiểu tóc phồng cổ điển, quyền uy, gợi nhớ đến hình ảnh nữ hoàng Cleopatra cho Lý Nhã Kỳ. 

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-4

Kiểu tóc uốn phồng cổ điển, đài các này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia làm đẹp và bạn bè quốc tế. 

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-5

Lịch trình làm việc của Lý Nhã Kỳ tại Cannes rất bận rộn nên Minh Lộc thường chỉ có 1 giờ để hoàn thiện phần trang điểm và làm tóc. 

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-6

Anh cho biết, vì đã "quen mặt" Lý Nhã Kỳ nhiều năm nay và có sự đầu tư, chuẩn bị concept trang điểm từ trước nên anh không gặp nhiều khó khăn trong quãng thời gian eo hẹp đó.

hau-truong-lam-dep-cho-ly-nha-ky-tai-cannes-2016-7

Không chỉ đảm nhận vai trò make up và làm tóc, chuyên gia trang điểm Minh Lộc còn hỗ trợ Lý Nhã Kỳ trong vai trò stylist, giúp cho nhan sắc Việt tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế. 

Theo Ngoisao.net

tin mới