Việt Anh hé lộ bất ngờ giây phút cuối kết phim 'Sinh tử'

Theo Mỹ Anh (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trước thời điểm lên sóng tập cuối, Việt Anh và Quỳnh Nga lên tiếng về cái kết của phim 'Sinh tử'.
Việt Anh và Quỳnh Nga trong phim 'Sinh tử'.
Việt Anh và Quỳnh Nga trong phim 'Sinh tử'. 

"Sinh tử" đang dần hạ màn sau khi cả Lê Hoàng (Trọng Hùng), Mai Hồng Vũ (Việt Anh) lẫn Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) bị bắt. Lê Hoàng và Quỳnh Trinh thành thật khai báo nhưng Vũ thì vẫn chối quanh dù bằng chứng phạm tội đã rõ ràng. Trần Bạt (Chí Nhân) chắc chắn cũng sẽ phải nhận cái kết xứng đáng khi số tiền nhận hối lộ bị phát hiện trong chiếc két sắt bí mật chôn trong tường căn phòng đặc biệt ở quán Trinh. Khán giả dự đoán tất cả các nhân vật này chắc chắn sẽ phải trả giá trong tập cuối, cũng là tập 80 "Sinh tử" lên sóng tối nay trên VTV1. 

Khi được hỏi về cái kết, Quỳnh Nga chia sẻ: "Chắc tôi không thể tiết lộ được vì như thế sẽ làm ảnh hưởng tới phim. Tôi chỉ có thể nói cái kết xứng đáng và hợp lý bởi mọi người đã tính toán kỹ kết cục của nhân vật Quỳnh Trinh rồi. Để có cái kết hoàn hảo nhất cho tất cả các nhân vật trong phim ê kíp đã phải căng não rất nhiều ngày để tính toán làm sao cho hợp lý". 

Còn diễn viên Việt Anh nói trước thời điểm phim sắp lên sóng tập cuối: "Hôm nay tập 80 là tập cuối cùng của phim "Sinh tử" lên sóng, gần như mọi người có thể đoán được cái kết của phim là như thế nào, số phận các nhân vật ra sao. Tất nhiên sẽ có bất ngờ ở những giây phút cuối cùng. Nếu biết cái kết như thế nào thì khán giả hãy chịu khó xem hết tập 80 tối nay để biết được chính xác". 

Việt Anh, NSND Hoàng Dũng và đạo diễn Đỗ Thanh Hải trước ngày 'Sinh tử' kết thúc.
Việt Anh, NSND Hoàng Dũng và đạo diễn Đỗ Thanh Hải trước ngày 'Sinh tử' kết thúc.

Diễn viên Mạnh Trường (vai Huy) gửi tới người hâm mộ của phim: "Cảm ơn khán giả đã đồng hành với Sinh tử trong suốt thời gian qua, tập cuối hôm nay sẽ rất nhiều cảm xúc". 

Vài giờ trước khi tập 80 "Sinh tử" lên sóng, NSND Hoàng Dũng (chủ tịch Nghĩa) cũng có nhiều chia sẻ thú vị. "Tôi đã tham gia nhiều vở kịch, nhiều bộ phim về đề tài chính luận nhưng phải tới Sinh tử thì bộ mặt cuộc sống thực tế mới được phản ứng chân thực hơn nhiều. Có khán giả hỏi tôi nhân vật này của bác có dựa trên nhân vật thật nào ngoài đời không?... Tôi trả lời 'nó là tổng hợp'. 

Việt Anh - nam diễn viên thủ vai Mai Hồng Vũ cho biết tất cả các nhân vật hay mọi câu chuyện trong phim đều là tổng hợp, không ám chỉ bất cứ cá nhân nào. Nhân vật Mai Hồng Vũ của anh cũng là sự tổng hợp nhiều hình ảnh của nhiều nhân vật có thật. "Chính vì bắt nguồn từ các nhân vật và sự kiện có thật nên mình có thể chắt lọc, tổng hợp, biến báo để cho nhân vật Mai Hồng Vũ chân thật nhất, những chi tiết của liên quan đến nhân vật này cũng thuyết phục người xem hơn". 

NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân trong phân cảnh xúc động của "Sinh tử".
NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân trong phân cảnh xúc động của "Sinh tử". 

"Sinh tử" sẽ chính thức chia tay khán giả vào tối nay sau 80 tập phát sóng ròng rã suốt 4 tháng qua. Nói như NSND Hoàng Dũng thì những tập đầu còn đang kín đáo thì mọi người thấy sức hấp dẫn của nó chưa nhiều nhưng gần đến cuối, khi tất cả mọi chuyện bung bét, lộ ra và được đưa ra ánh sáng... thì "Sinh tử" thực sự hấp dẫn người xem. 

Vào vai Chủ tịch tỉnh có con trai dính vào đường dây hối lộ của Mai Hồng Vũ, các tập gần đây NSND Hoàng Dũng chứng tỏ diễn xuất ấn tượng của một nghệ sĩ gạo cội, nhất là những phân đoạn nhân vật của ông phải rơi nước mắt vì con. Tuy nhiên, điều khiến ông nhớ nhất trong thời quay phim "Sinh tử" là khó khăn về thời tiết. "Những ngày đầu nóng đến mức độ không tưởng tượng được. Có hôm quay phải dừng lại không quay được nữa vì áo sơ mi cộc tay của tôi ướt sũng nên có là, cơ hơ cho khô thì vừa mặc nó lại ướt sũng nên cuối cùng phải nghỉ quay", ông nhớ lại. 

Thêm nữa, nhân vật Chủ tịch Nghĩa của NSND Hoàng Dũng phải quay rất nhiều ở UBND tỉnh Vĩnh Phúc, thành ủy.... "Cơ quan của ủy ban, thành ủy rất nhiều việc nên tiến độ phải ép lên nhiều. Tốc độ quay phải đẩy lên để trả lại họ địa điểm làm việc", ông nói. Tuy vậy gần như cảnh phim nào của NSND Hoàng Dũng cũng xuất sắc. 

Clip trích đoạn tập cuối "Sinh tử"

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.