Việt Hương tiết lộ tình trạng sức khỏe của ca sỹ Phi Nhung

Việt Hương cho biết Phi Nhung đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Cô mong không có những thông tin sai lệch về sức khỏe của đồng nghiệp.
Việt Hương mong không có thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung
Việt Hương mong không có thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung

Khi Phi Nhung điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, con gái nữ ca sĩ là Wendy Phạm đã ủy quyền Việt Hương lo cho mẹ. Mới đây, khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, Việt Hương cho biết đồng nghiệp đang được điều trị tích cực và tiến triển tốt. Cô nói thêm: “Tuy nhiên, do bệnh này thất thường nên không thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung".

Trước đó, một người thân tiết lộ Phi Nhung đang điều trị tích cực và nói thêm: “Thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu, mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ. Và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn, khi nào có thông tin chính thức mới hơn ê-kíp sẽ chủ động đưa ra thông báo”.

Ca sĩ Phi Nhung. (Ảnh: FBNV)
Thời gian gần đây, xôn xao tin đồn ca sỹ Phi Nhung trở nặng, phải can thiệp ECMO. (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung khi cô điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thậm chí có những thông tin không đúng sự thật được lan truyền với mục đích câu view khiến gia đình không khỏi bức xúc. Liên quan đến những tin đồn thất thiệt này, phía Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ đạo nhân viên khoa Hồi sức tích cực không được cung cấp thông tin bệnh tình của Phi Nhung cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình nữ ca sĩ.

Mới đây, nhân dịp giỗ Tổ ngành sân khấu, Phạm Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung có những chia sẻ đầy xúc động. Cô viết: “Con xin thành tâm nguyện Tổ nghiệp che chở cho mẹ Phi Nhung của con qua cơn nạn này, mau chóng trở về và tiếp tục cống hiến. Con xin khấn nguyện thành tâm Tổ nghiệp sẽ chỉ đường và che chở, cho con tiếp tục được ca hát với nghề. Con biết ơn mẹ Nhung nhiều lắm. Mẹ đã dẫn dắt con vào nghề và chỉ dạy cho con rất nhiều".

tin mới