Việt Nam để Thái Lan cầm hòa tại giải U19 Đông Nam Á

Theo Lâm Thỏa (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tạo ra cả chục cơ hội ngon ăn, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có được kết quả 0-0 trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á chiều 1/7.
Việt Nam để Thái Lan cầm hòa tại giải U19 Đông Nam Á ảnh 1

Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải U19 Đông Nam Á.

Suốt hiệp một, Việt Nam vượt trội về thế trận. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Thái Lan. Tuy nhiên, các miếng đánh của đội bóng áo đỏ chưa đủ sắc và tốc độ để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của đối phương. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn được hưởng hàng loạt các pha đá phạt góc nhưng những tình huống không chiến của họ đều đưa bóng chệch mục tiêu.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Hoàng Anh Tuấn có sự điều chỉnh mặt lối chơi. Những pha xuống biên sau đó phối hợp vào trung lộ phát huy tác dụng. Rất nhiều các cơ hội được Việt Nam tạo ra trong khoảng 20 phút đầu hiệp hai, nhưng Bảo Toàn, Hồng Sơn, Mạnh Dũng, Hữu Thắng đều không thắng được thủ môn trong tình huống đối mặt ở cự ly gần. Đứng ngoài đường biên, HLV Hoàng Anh Tuấn ôm đầu tiếc nuối, không hiểu sao các học trò lại dứt điểm tệ như vậy.

Khi trận đấu còn khoảng 15 phút, ông quyết định cho Việt Nam chuyển sang chơi với ba tiền đạo, gồm Minh Bình, Mạnh Dũng và Xuân Tú. Thêm khoảng năm cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng thủ môn Thái Lan chơi xuất thần, liên tục cản phá thành công. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn có một lần đưa được bóng vào khung thành đối phương nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng tiền đạo áo đỏ đã phạm lỗi.

Kết quả 0-0 được giữ cho hết trận. Bên ngoài đường biên, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng. 

Giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Indonesia. Việt Nam nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội có điểm số tốt nhất mỗi bảng để giành quyền vào chơi bán kết.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.