Vietmobile - thương hiệu uy tín ở xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Nằm khiêm nhường trên con phố Lê Duẩn (thành phố Vinh), bao năm qua, Vietmobile đã trở thành địa chỉ cung cấp, sửa chữa điện thoại tin cậy, thân thuộc với người dân xứ Nghệ.

Những "điểm cộng"

Vietmobile mang đến những ấn tượng đặc biệt cho mỗi khách hàng từng ghé qua. Bởi trong không gian cửa hàng dù không quá lớn, khách hàng dễ dàng lựa chọn những chiếc điện thoại yêu thích với nhiều kiểu dáng, thương hiệu được “xách tay” từ Hàn Quốc, Nhật Bản… cùng các loại phụ kiện đa dạng, phong phú.

Vietmobile sở hữu các dòng điện thoại đa dạng, phong phú của các thương hiệu, được “xách tay” từ Hàn Quốc, Nhật Bản... Ảnh: Đức Anh
Vietmobile sở hữu các dòng điện thoại đa dạng, phong phú của các  thương hiệu, được “xách tay” từ Hàn Quốc, Nhật Bản... Ảnh: Đức Anh

Và điều khác biệt nữa là hầu hết khách đến cửa hàng đều được ông chủ trẻ của Vietmobile trực tiếp trò chuyện, tư vấn nhiệt thành, giải đáp mọi yêu cầu. Các nhân viên cửa hàng luôn niềm nở, thân thiện phục vụ tận tình chuyên nghiệp; làm hài lòng cả những khách hàng "khó tính" nhất.

“Luôn coi khách hàng như người thân để phục vụ, chăm sóc, bởi vậy mà chúng tôi đặt lên hàng đầu tiêu chí chất lượng các sản phẩm đảm bảo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành riêng có của Vietmobile” - Chủ cửa hàng Vietmobile - Sỹ Việt chia sẻ bí quyết có được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng.

Hầu hết khách đến với Vietmobile đều gắn bó và trở thành những khách hàng thân thiết của cửa hàng. Ảnh: Đức Anh
Hầu hết khách đến với Vietmobile đều gắn bó và trở thành những khách hàng thân thiết của cửa hàng. Ảnh: Đức  Anh

Là khách hàng thân thiết của Vietmobile nhiều năm qua, anh Nguyễn Thanh Hưng (phường Vinh Tân) đã sử dụng điện thoại của cửa hàng từ khi còn là sinh viên, đến lúc đi làm, anh đã “lên đời” 3 chiếc điện thoại tại đây.

Anh Hưng lý giải: “Điểm mạnh của Vietmobile là một trong số ít cửa hàng ở Vinh áp dụng thời gian bảo hành phần cứng dài (3 năm). Thay vì sử dụng phiếu bảo hành, cửa hàng sử dụng phương thức bảo hành bằng hệ thống điện tử, nhờ đó, khách hàng được chăm sóc thuận tiện, chu đáo nhất. Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết, cửa hàng luôn có những ưu đãi riêng, với gói chăm sóc đặc biệt gồm vệ sinh thân máy định kỳ, tặng phụ kiện…Bởi vậy mà tôi thực sự hài lòng, tin dùng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng nhiều năm qua”.

Hầu hết khách đến với Vietmobile đều gắn bó và trở thành những khách hàng thân thiết của cửa hàng còn bởi họ được thấu hiểu, sẻ chia với mong muốn và đáp ứng nhu cầu thiết thực. Nhằm tạo niềm tin cho các “thượng đế” khi lựa chọn điện thoại “xách tay”, Vietmobile áp dụng chương trình được dùng thử miễn phí trong vòng 10 ngày và được đổi trong vòng 30 ngày đầu nếu máy bị lỗi. Cửa hàng còn miễn phí vận chuyển và tặng thêm 3 tháng bảo hành cho những khách hàng ở xa.

Nhiều khách hàng tin tưởng tay nghề cao của đội ngũ thợ lành nghề tại cửa hàng, với công nghệ ép mặt kính hiện đại có thể khắc phục được hầu hết các sự cố về mặt kính điện thoại mà không cần phải thay mới; giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

Vietmobile hỗ trợ khách hàng bằng chương trình cho vay trả góp. Ảnh: Đức Anh
Vietmobile hỗ trợ khách hàng bằng chương trình cho vay trả góp. Ảnh: Đức Anh

Đặc biệt chương trình hỗ trợ trả góp của cửa hàng triển khai hơn 1 năm qua, thực sự hữu ích với sinh viên và khách hàng có thu nhập trung bình. Khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc “dế” yêu khi chỉ cần trả trước 10 -20% trong tổng giá trị sản phẩm, còn lại trả góp định kỳ. Nhờ chính sách ưu đãi này Vietmobile đã hỗ trợ được nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại yêu thích, phù hợp với điều kiện kinh tế.

Không phải ngẫu nhiên, chính những điểm mạnh khác biệt mà Vietmobile ngày càng thu hút đông khách, đặc biệt những người trẻ đến vậy.

Nỗ lực tạo dựng niềm tin

Vietmobile ra đời cách đây 5 năm, như một cơ duyên, khi Sỹ Việt đang là sinh viên, theo học ngành xây dựng. Thời điểm 5 năm trước, người dùng mới biết đến smartphone nên nhu cầu sản phẩm này khá lớn. Mong muốn những sinh viên như anh có cơ hội được sử dụng những chiếc điện thoại công nghệ tiên tiến, với chi phí hợp túi tiền sinh viên, Việt đã cùng một người bạn nhập các loại điện thoại smartphone của các hãng Sam sung, Iphone,Sky… “hàng xách tay” từ  Hàn Quốc về bán cho giới sinh viên.

Cửa hàng trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại “xách tay” ở Nghệ An. Ảnh: Đức Anh
Cửa hàng trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại “xách tay” ở Nghệ An. Ảnh: Đức Anh

Các sản phẩm điện thoại của Vietmobile dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo vì được thu mua trực tiếp từ các nhà mạng. Với cam kết về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng dịch vụ, bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Vietmobile dần chiếm trọn niềm tin của khách hàng; trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm điện thoại “xách tay” của giới sinh viên Thành Vinh.

Tuy nhiên, con đường kinh doanh của chàng sinh viên rẽ ngang, không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Khởi nghiệp vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường, kinh nghiệm thương trường còn ít ỏi nên anh trải qua không ít khó khăn. Việt nhớ lại, do chưa “đo” được nhu cầu của khách hàng, theo các thời điểm trong năm cùng với kinh nghiệm để lựa chọn các sản phẩm cũng còn hạn chế nên có những thời điểm cửa hàng thất thu vì hàng tồn đọng nhiều. Những vấp váp trên con đường khởi nghiệp được đúc rút, tích lũy thành kinh nghiệm quý báu, giúp anh ngày càng vững vàng trong kinh doanh.

Anh bổ sung đa dạng các sản phẩm hàng “xách tay" từ các nước và các sản phẩm mới của Iphone. Đồng thời, anh chú trọng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển thêm dịch vụ sửa chữa máy; nhằm chăm sóc khách hàng trọn vẹn nhất. Nhờ đó, từ một cửa hàng điện thoại chủ yếu phục vụ sinh viên, Vietmobile dần mở rộng thị trường, trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại uy tín, nổi tiếng trong và  ngoài tỉnh.

Với thế mạnh sở hữu công nghệ ép mặt kính hiện đại có thể khắc phục được hầu hết các sự cố về mặt kính điện thoại mà không cần phải thay mới. Ảnh: Đức Anh
Với thế mạnh sở hữu công nghệ ép mặt kính hiện đại có thể khắc phục được hầu hết các sự cố về mặt kính điện thoại mà không cần phải thay mới. Ảnh: Đức Anh

Hiện, ngoài cửa hàng tại số 200 Lê Duẩn (TP. Vinh), Vietmobile vươn ra thị trường TP.HCM với một cơ sở mới được đi vào hoạt động từ đầu năm 2019.

Hành trình 5 năm xây dựng thương hiệu, dù chưa dài nhưng Vietmobile đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng xứ Nghệ, với triết lý kinh doanh vì người Việt, được gửi gắm ngay từ tên thương hiệu.

Chia sẻ về dự định phát triển thời gian tới, chủ nhân Vietmobile cho biết, sẽ tiếp tục bổ sung thêm các sản phẩm điện thoại mới từ Iphone và các thương hiệu nổi tiếng, chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng; với mục tiêu mang nhiều hơn nữa nhưng sản phẩm chất lượng tốt, giá phù  hợp đến với người Việt.

VIETMOBILE

Cs1: Số 200, Lê Duẩn, TP.Vinh, Nghệ An.

ĐT: 097.419.8338 / 081.942.8888
Cs2: Số 433A - Huỳnh Văn Bánh - P.13- Q.Phú Nhuận - TP.HCM
 ĐT: 0704.637.637

Page: Vietmobile

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4.