Vietnam's Got Talent: Nhóm nhảy tái hiện 'Tuyết yêu thương' gây sốt

Chọn thể hiện ca khúc quen thuộc một thời với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ 9X - “Tuyết yêu thương”, nhóm nhảy Milky Way - Dải ngân hà đã tạo nên một “cơn sốt” cho các giám khảo cũng như khán giả tại đêm bán kết Vietnam’s Got Talent.
Vietnam’s Got Talent: Nhóm nhảy tái hiện 'Tuyết yêu thương' gây sốt  - ảnh 1
Nhóm Milk Way trình diễn popping trên nền nhạc "Tuyết yêu thương" - Ảnh chụp màn hình
Bán kết 5 cuộc thi Vietnam’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) diễn ra đêm 25.1 đã mang đến nhiều màu sắc mới lạ với khán giả khi quy tụ những tài năng nhảy múa, trình diễn nhạc cụ dân tộc, nhạc kịch,…. 
Gây ấn tượng nhất với khán giả trong đêm diễn này là màn nhảy popping của nhóm Milky Way. Là nhóm nhảy quen thuộc với nhiều vũ công popping xuất sắc, Milky Way dễ dàng chinh phục khán giả với trang phục bắt mắt, động tác đồng đều, sôi động, hiện đại. Đặc biệt là cách chọn nhạc nền vô cùng “bắt tai” với bài hát “Tuyết yêu thương” từng in đậm vào ký ức của các khán giả trẻ, nhất là những ai từng chơi trò chơi trực tuyến trước đây đã giúp nhóm nhảy này càng tạo được hiệu ứng lớn. 
Thế nên sau phần trình diễn này, trên fanpage của chương trình đã có rất nhiều lời khen, chia sẻ thể hiện sự phấn khích và ủng hộ tiết mục. Nhiều khán trẻ cho biết đã rất lâu rồi họ mới được nghe lại bài hát này, nhất là được thể hiện qua những bước nhảy.
Phần chọn nhạc của nhóm cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Thành Lộc: “Tôi hoan nghênh các bạn đã chọn nhạc Việt Nam để làm nhạc nền để nhảy múa hơn là vay mượn những giai điệu khác. Còn bao giờ giám khảo chúng tôi cũng đòi hỏi những độc chiêu, động tác khó. Nhưng hôm nay dù các bạn không làm điều đó thì tiết mục cũng đã hấp dẫn vô cùng, đó mới là điều đặc biệt”. 
Vietnam’s Got Talent: Nhóm nhảy tái hiện 'Tuyết yêu thương' gây sốt  - ảnh 2
Nhóm nhảy nổi tiếng đem lại không khí rất sôi động - Ảnh chụp màn hình
  Clip phần trình diễn của nhóm Milk Way
Từng giành được “nút vàng” của giám khảo Thành Lộc ở vòng trước, ở đêm bán kết này nhóm “Bốn chị em” cũng mang đến không khí đầy mới mẻ với phần chơi nhạc cụ Tây nguyên. Bên cạnh đó giọng hát trong trẻo, cao vút và hòa quyện của các thành viên trong nhóm cũng giúp tiết mục đặc biệt này được các giám khảo, đặc biệt là nghệ sĩ Hoài Linh khen ngợi.
Vietnam’s Got Talent: Nhóm nhảy tái hiện 'Tuyết yêu thương' gây sốt  - ảnh 3
Nhóm "Bốn chị em"
Theo Thanh niên

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.